Học Nấu ăn Thanh Xuân 4 tháng – mở cửa hàng riêng

Anh Trần Văn Liêm, học viên khóa 266 lớp Nấu Ăn Trường dạy nghề Thanh Xuân đang theo học chương trình Đầu bếp Cao cấp – hệ Trung cấp nghề tại trường. Thời gian học từ 8 -12 tháng nhưng sau 4 tháng anh đã tự mở được 1 quán ăn của riêng mình. Đó là quán “Lẩu cua Đồng’’ ở địa chỉ số 320, đường Ỷ La, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Anh nói: “Thày rất tâm huyết, nhiệt tình, anh mở cửa hàng luôn, vừa làm vừa học. Có thu nhập và quan trọng là có thày chỉ bảo trong thời gian mới hoạt động”. (anh cười).

blank

Trung tâm dạy nấu ăn uy tín và chất lượng là điều quan trọng đầu tiên để bạn xây dựng nền tảng nghề bếp vững chắc.

Đến với Trường dạy nghề Thanh Xuân, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập lý tưởng cùng đội ngũ Giảng viên dạy nấu ăn chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình biên soạn theo chuẩn quốc tế giúp bạn dễ dàng nắm bắt được công việc thực tế của mình.

blank blank

Không gian nhà hàng của anh Liêm tuy đơn giản nhưng cũng mang đâm tính chuyên nghiệp.

Chỉ sau khóa học ngắn hạn từ 4-6 tháng, bạn có đủ kiến thức và kỹ năng làm việc trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng với mức lương hấp dẫn: thử việc từ 4 triệu đến 5 triệu; sau 3 – 6 tháng học và thử việc thì mức lương từ 5 triệu đến 8 triệu; khi đã có 1 – 2 năm kinh nghiệm thì mức lương từ 8triệu – 12 triệu thậm chí còn cao hơn khi bạn vững tay nghề và đứng bếp chính, bếp trưởng. Một yêu tố quan trọng để giúp bạn thành công đó chính là đam mê với nghề và năng lực của bản thân.

Các bạn cũng có thể tự tin mở quán ăn kinh doanh riêng chuyên về làm bánh hoặc pha chế đồ với mức thu nhập bình quân từ 10 triệu trở lên tùy thuộc vào quy mô của từng cửa hàng.

blank blank

 

Fanpage:  Trường dạy nghề Thanh XuânTrung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Hotline: 0988 96 90 39 – 0903 222 077