Dạy nghề Thanh Xuân – tương lai nghề Đầu bếp

Ở nước ta hiện nay, học sinh, sinh viên sau khi ra trường đều vấp phải những câu hỏi lớn: “Liệu có tìm thấy việc làm phù hợp với ngành nghề?”. Để rồi khi tìm được một công việc phù hợp bạn lại nhận ra không phải ai cũng sống lâu với nghề, nhất là nghề đầu bếp – do phải chịu áp lực từ nhiều phía. Qua các số liệu tuyển sinh, đào tạo, xu hướng chọn nghề học tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân, tiêu chí và nhu cầu từ các nhà tuyển dụng  trong năm qua, bài viết này sẽ là một nguồn tham khảo giá trị dành cho các bạn đã, đang và sẽ theo đuổi nghề đầu bếp về mức lương.

Việc theo học tại các trung tâm, trường đào tạo nghề,…với thời gian đào tạo ngắn (4 tháng – 1 năm) là sự lựa chọn của nhiều học viên. Trung tâm dạy nghề Thanh xuân tự hào là ngôi trường được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, họ được tạo điều kiện rất tốt từ lý thuyết đến thực tập bài bản và chuyên nghiệp; được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất để trở thành một đầu bếp giỏi.

Đầu bếp mới vào nghề đa số là những bạn trẻ vừa hoàn thành chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Đây là nguồn lao động trẻ, có tay nghề tuy nhiên vẫn còn thiếu kinh nghiệm làm việc cũng như những kĩ năng xử lý các vấn đề trong gian bếp. Vì thế, những đầu bếp mới vào nghề thường bắt đầu công việc của mình ở vị trí phụ bếp hoặc đầu bếp. Trải qua cả một quá trình dài gian nan và khổ cực đó, bạn mới có đủ nghị lực, niềm tin và sự quyết tâm, tình yêu lớn với nghề. Nhưng đa số các bạn trẻ đều từ bỏ trong những năm đầu tiên vì không chịu nổi áp lực.

 

blank

Giờ học Tỉa hoa – Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

 

Hiện nay, mức lương của nghề đầu bếp tại Việt Nam không hề ít chút nào. Phụ bếp chính từ 4-8 triệu/tháng, bếp chính 5-10triệu/tháng, bếp trưởng 10-30 triệu/tháng chưa kể tăng ca, thưởng nóng, thưởng lễ tết và các chế độ đãi ngộ, khen thưởng khác,…Đặc biệt, nếu bạn có điều kiện, có nhiều mối quan hệ, có trình độ và chuyên môn, sự quyết tâm và tình yêu với nghề, sau khi tính toán và đề ra chiến lược, kế hoạch cụ thể, bạn hoàn toàn có thể  mở cho mình một cơ sở ăn uống để hoàn thiện đam mê của bản thân với thu nhập hàng chục triệu đồng một tháng.

 

blank

Môi trường đào tạo nghề Nấu ăn chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng

 

Với mức lương cao, đãi ngộ tốt, thu nhập của nghề đầu bếp trở thành một trong những yếu tố khiến nhiều người quyết định chọn theo đuổi con đường này. Tuy nhiên, nghề nào cũng vậy, cần phải có sự khổ luyện mới có thể đạt được kết quả ngọt ngào. Vị trí cùng những thành quả mà người đầu bếp chuyên nghiệp có được cũng chính là động lực thúc đẩy những đầu bếp trẻ mới vào nghề có thêm tự tin, động lực để chinh phục đỉnh cao trên con đường của nghề bếp.

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân – đào tạo Đầu bếp cao cấp – Bếp trưởng

Hotline: 0988 960 939