Vì sao Sửa chữa Ô tô là một trong số các ngành HOT nhất năm qua – dạy nghề Thanh Xuân

Xã hội Việt Nam ngày càng phát triển, đi kèm với đó là sự phát triển về cơ sở hạ tầng vật chất… Hiện tại mỗi gia đình đều có cho mình 2, 3 xe máy nhưng trong tương lai gần, khoảng 5 năm tới , sẽ rất nhiều gia đình có ô tô. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ban hành Quyết định phê duyệt Đề án “Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn thành phố, giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến 2030”. Trong đề án này, thành phố Hà Nội sẽ phân vùng để hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng; tiến tới dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận vào năm 2030.

Vậy, trong tương lai xa, khi xã hội ngày càng phát triển, thói quen đi lại của con người cũng được thay đổi, thì ô tô được xem là phương tiện thông dụng và được ưa chuộng ở hầu khắp các nước trên thế giới. Với những người có điều kiện sử dụng ô tô thì khả năng tài chính của họ rất tốt dẫn đến việc chi trả cho chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp ô tô cũng dễ dàng hơn. Do đó mà cơ hội nghề nghiệp – mức lương cho các ngành về ô tô cũng cao hơn.

Trường dạy nghề Thanh Xuân với 25 năm kinh nghiệm đào tạo trên 20 ngành nghề; Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại; Giáo viên tâm huyết, nhiệt tình là môi trường lý tưởng cho các bạn học nghề lập nghiệp sau này.

blank

Tại đây, trường đào tạo nghề Sửa chữa ô tô chuyên sâu thế hệ mới – tổng hợp, trong đó bao gồm chương trình học về điện – điều hòa – gầm – máy. Nhiều học viên dù chưa ra trường đã được mời về làm việc, các doanh nghiệp sẵn sàng trả cho lao động 4 – 5 triệu đồng/tháng và cam kết tăng lương nếu làm việc tốt. Sau khi tốt nghiệp, có kiến thức và vốn kinh nghiệm thực tế, học viên hoàn toàn có thể vào làm việc tại các hãng Toyota, Huyndai… với mức lương từ 6 -8 triệu đồng/tháng. Và còn nhiều cơ hội thăng tiến hơn khi đã làm việc được 1 – 2 năm,  tất nhiên cũng phụ thuộc rất nhiều vào năng lực làm việc của chính bản thân học viên.

blankblank

Học viên ra trường, đi làm 3-6 năm có kinh nghiệm, nhận được sự hỗ trợ kinh tế từ gia đình, bạn bè hoàn toàn có thể tự mở Gara với thu nhập bình quân 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào quy mô lớn nhỏ của Gara. Hoặc có những bạn khi có kiến thức về những hư hỏng, phụ tùng của ô tô… lại đi theo hướng kinh doanh phụ tùng, đồ chơi …

blank

 

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân – Sửa chữa ô tô chuyên sâu thế hệ mới

Hotline: 0988 960 939 – 0903 222 077