Lẩu Thái cho mùa đông – DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Có nguồn gốc từ Thái Lan với tên gọi Tom Yum. “Tom” nghĩa là quá trình nấu sôi, còn “Yum” là tên của một nhóm thảo mộc truyền thống có vị chua, cay xuất phát từ vùng rừng núi của nước Lào và Thái Lan. Do đó “Tom Yum” mang ý nghĩa của một món canh với vị chua cay và được đun nóng khi thưởng thức. Theo thời gian, khi ẩm thực trở thành khía cạnh quan trọng của cuộc sống, người ta cải biên món ăn thêm cầu kỳ bằng cách cho thêm nhiều loại gia vị và hải sản để đáp ứng nhu cầu “thưởng thức” của thời đại.

 

Nguyên liệu chính của lẩu Thái là hải sản, cùng với các gia vị của món lẩu, hương vị lẩu Thái còn đặc trưng bởi hương rất thơm của gừng, vị nồng của lá chanh Thái và không thể thiếu vị cay của ớt. Nước lẩu Thái là sự kết hợp của nhiều hương vị, vị chua đặc trưng của lẩu, vị ngọt từ nước hầm, một chút cay của gừng, ớt, vị nồng của tiêu, vị ngọt thơm và chua chua của nước lẩu ăn kèm bún, rau muống và bắp chuối tạo nên một bữa ăn ngon miệng.

Và điểm đặc biệt nhất trong lẩu thái đó chính là nước cốt dừa.

Đến với Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân, bạn sẽ được học những món ăn đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, sau khi học và thực hành, bạn sẽ được thưởng thức món ăn do chính tay bạn làm ra, thật là hấp dẫn đúng không ạ?

Với trang thiết bị hiện đại, giảng viên tâm huyết – giàu kinh nghiệm, chắc chắn đây sẽ là môi trường lý tưởng đối với ai có nhu cầu học Nấu ăn gia đình, Đầu bếp Cơ bản, đầu bếp Cao cấp

DẠY NGHỀ THANH XUÂN

HỌC NGHỀ HÔM NAY

LẬP NGHIỆP NGÀY MAI !

 

HOTLINE: 09 88 960 939 – 024 62 538 568