Đường đến “VÔ ĐỊCH THANH XUÂN” – Phần cuối

Giành chiến thắng ở trận Bán kết trước đội Điện tử cơ bản 1 với tỉ số 1- 0,  đội Sửa chữa Máy tính 243 Giải Phóng đã phải tập trung, nỗ lực rất nhiều vì đội Điện tử cơ bản 1 được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức Vô Địch, đó là lí do mà trận Bán kết 1 này còn được gọi là chung kết sớm của mùa giải 2017.

 

Bước vào trận đấu Chung kết đầy căng thẳng khi cả đội đã phải dồn hết sức cho trận Bán kết khiến cho đội Sửa chữa Máy tính 243 Giải Phóng có vẻ yếu hơn so với đội Xe máy 267 – 268 và liên tục bị ép sân.

 

blank

Kết thúc hiệp 1, chưa đội nào ghi được bàn thắng, hiệp 2 của trận đấu càng trở nên căng thẳng. Lúc này đội Sửa chữa Máy tính 243 Giải Phóng có vẻ đã bắt nhịp được với nhau, đá ăn ý và chắc chắn hơn.

 

blank

Tuy nhiên, đội Xe máy 267 – 268 cũng rất mạnh mẽ khẳng định sức mạnh của mình, họ liên tục tấn công với những đường bóng bổng và sút xa khiến cho khung thành của đội Sửa chữa Máy tính 243 Giải Phóng 2 lần gặp nguy hiểm.

 

blank

Qua 60 phút thi đấu không phân thắng bại, 2 đội bước vào loạt đá penalty và cuối cùng đội Sửa chữa Máy tính 243 Giải Phóng đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2, đây cũng là đội bóng duy nhất không để lọt lưới bàn nào cho đến khi vào Chung kết với tổng số bàn thắng ghi được là 22.

 

Một chiến thắng đầy thuyết phục, đầy niềm vui trong ánh mắt của từng cầu thủ của đội. Những ngày tham gia giải, đội vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác vậy nên niềm vui ấy không chỉ vì Chúng tôi đã Vô địch mà còn vì Chúng tôi đã khẳng định được bản thân mình trước bao sóng gió, chứng minh với tất cả rằng “Chúng tôi làm được – Chúng tôi xứng đáng!”

 

blank

Xin gửi lời chúc chân thành tới tất cả các đội đã tham gia giải bóng đá “KẾT NỐI ĐAM MÊ 2017”! Chúc tất cả các bạn luôn mạnh khỏe và thành công!

 

 

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân