Cơ hội việc làm ngành Điện lạnh – DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Nhu cầu nhân lực trong ngành điện lạnh là rất lớn đặc biệt khi các khu công nghiệp càng phát triển, các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam ngành càng nhiều. Không chỉ các công ty, doanh nghiệp sử dụng các thiết bị điện lạnh mà còn cách doanh nghiệp sản xuất và phân phối các thiết bị này.  Kỹ thuật viên điện lạnh có thể du học tại nhiều nước và làm việc tại các nước có ngành điện lạnh phát triển hơn Việt Nam. Cơ hội định cư tại nước ngoài khá lớn như Úc thì nghề điện  lạnh nằm trong danh mục những nghề nghiệp được bảo trợ.

blank

Vì vậy chỉ cần có năng lực thực sự thì các kỹ thuật viên điện lạnh của Việt Nam có rất nhiều cơ hội để cống hiến, phát triển nghề nghiệp, tăng thêm thu nhập cho bản thân. Tất nhiên nghề này đòi hỏi người kỹ thuật viên phải đam mê, nhanh nhạy và có tâm huyết thực sự với nghề.

Tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân khai giảng liên tục vào ngày 1, 10, 20 hàng tháng các khóa đào tạo Điện lạnh hệ Sơ cấp và Trung cấp.

Với trang thiết bị hiện đại, giáo viên tâm huyết nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo chất lượng đầu ra của các học viên. Không chỉ vậy, học viên sau khi ra trường còn được giới thiệu việc làm miễn phí.

blank blank

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

May và thiết kế thời trang

Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

Sửa chữa Điện lạnh

Sửa chữa Điện thoại

Sửa chữa Điện tử

Sửa chữa Máy may công nghiệp

Sửa chữa Vi tính

Sửa chữa Ô tô

Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

HOTLINE: 09 88 960 939 – 024 62 538 568