Nên mua máy giặt bao nhiêu kg?

Ngày xưa khi điều kiện kinh tế còn chưa phát triển hầu hết mọi gia đình đều giặt bằng tay, vì thế mất rất nhiều thời gian trong ngày, hạn chế thời gian nghỉ ngơi, vui chơi giải trí. Ngày nay máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết mọi gia đình, nhưng để lựa chọn loại máy giặt phù hợp với gia đình mình thì không phải ai cũng biết.

Khoa điện lạnh Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân dạy nghề sửa chữa điện lạnh, dạy nghề sửa chữa máy giặt, mách bạn cách lựa chọn máy giặt phù hợp với mỗi gia đình.

– Với gia đình ít người (1 – 4 người): Nên chọn máy giặt nhỏ có khối lượng từ 7 – 8 kg vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nước và điện năng.

blank

Máy giặt 7 – 8kg

– Với gia đình từ 5 – 9 người: Nên chọn máy giặt có khối lượng lớn hơn một chút từ 9 – 12kg, với khối lượng này bạn có thể giặt một lần cho tất cả các thành viên trong gia đình từ 5 -8 người mà không cần chia nhỏ số lần giặt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

blank blank

Máy giặt 10.5kg

– Với gia đình đông người (10 người trở lên): Nên chọn máy giặt có khối lượng lớn trên 12kg. Với khối lượng này bạn cũng có thể giặt một lần duy nhất tất cả quần áo cho các thành viên trong gia đình từ 10 người trở lên.
blankMáy giặt trên 12kg

Tại các siêu thị điện máy hiện nay có rất nhiều loại máy giặt được phân theo khối lượng, bạn có thể dễ dàng chọn được máy giặt có khối lượng phù hợp với gia đình mình.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân dạy nghề sửa chữa điện lạnh nói chung trong đó có dạy sửa chữa điều hòa, dạy sửa chữa tủ lạnh, dạy sửa chữa máy giặt…và tất cả những thiết bị khác liên quan đến ngành điện lạnh. Học viên ở đây không những được học nghề sửa chữa điện lạnh mà còn được học cách tư vấn cho khách hàng chọn những thiết bị điện lạnh phù hợp cho mỗi gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

243 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Đống Đa– Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Học sửa chữa điện lạnh, Học sửa chữa điện lạnh online, Học sửa chữa điện lạnh ở đâu, Học sửa chữa điện lạnh mất bao lâu, Học sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội, học nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội, dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội, Học sửa chữa điện lạnh trên mạng, học nghề sửa chữa điện lạnh, học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu, học nghề sửa chữa điện tử điện lạnh, có nên học nghề sửa chữa điện lạnh, dạy nghề sửa chữa điện lạnh, trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh.

Học sửa chữa điều hòa, học sửa chữa điều hòa ở đâu?, học sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, học nghề sửa chữa điều hòa, khóa học sửa chữa điều hòa, lớp học sửa chữa điều hòa, học sửa chữa lắp đặt điều hòa, học sửa chữa tủ lạnh, học sửa chữa tủ lạnh ở đâu, học sửa chữa tủ lạnh ở Hà Nội, học nghề sửa chữa tủ lạnh, học sửa chữa máy giặt, học sửa chữa máy giặt tại Hà Nội, học sửa chữa máy giặt ở đâu, tự học sửa chữa máy giặt, học nghề sửa chữa máy giặt.