Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt?

Tủ lạnh hoạt động dựa trên cơ chế làm nhiệt độ thấp, làm kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, chính vì thế giúp lưu trữ thực phẩm được lâu hơn. Một chiếc tủ lạnh tốt phải có khả năng làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu và tiêu thụ điện năng ít.

Trên thị trường có rất nhiều hãng điện lạnh khác nhau như Hitachi, Panasonic, Toshiba, Samsung,…Khoa điện lạnh Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân dạy nghề sửa chữa điện lạnh với gần 30 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn hiểu hơn về các hãng điện lạnh hiện nay từ đó giúp bạn lựa chọn hãng điện lạnh phù hợp cho gia đình mình.

Rất nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau.

  1. Tủ lạnh Hitachi

Là dòng tủ lạnh có thương hiệu tốt nhất hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh Hitachi phần lớn được sản xuất tại Thái Lan, riêng các dòng tủ lạnh cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản.

Thiết kế sang trọng và thời thượng, công nghệ tiên tiến và hiện đại, độ bền cao nên nó có mức giá cao nhất so với các dòng tủ lạnh khác, giá cho một chiếc tủ lạnh Hitachi rẻ nhất hiện nay là 8 triệu.

*Công nghệ làm lạnh:

– Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow thường được ứng dụng cho tủ lạnh có dung tích nhỏ dưới 300 lít. Công nghệ này có khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ các cổng thoát gió được bố trí thông mình giúp khí lạnh được tỏa đều.

– Công nghệ làm lạnh Minus Zero:  Thường được ứng dụng cho tủ lạnh 2 cửa và lớn hơn 300 lít. Công nghệ này hoạt động nhờ các tấm nhôm có khả năng hấp thu nhiệt hiệu quả hơn các ống kim loại ở dàn lạnh.

– Hệ thống quạt làm lạnh kép: Tủ lạnh có 2 quạt gió và được trang bị riêng biệt để làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh được tỏa đều khắp tủ.

– Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Công nghệ này thường được tích hợp trong các tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi. Sau khi đạt nhiệt độ đủ lạnh thì hệ thống sẽ tự động tắt máy nén, trong khi đó tủ vẫn được làm lạnh bằng cách sử dụng tuyết trên giàn lạnh để giữ luồng khí lạnh ổn định vì thế tiết kiệm được điện năng đáng kể.

  1. Tủ lạnh Panasonic.

Cũng là một trong những thương hiệu uy tín chỉ sau Hitachi, được nhiều người tin dùng do có mức giá tầm trung, mức giá thấp nhất hiện nay vào khoảng 4 triệu đồng với tủ có dung tích nhỏ.

*Công nghệ làm lạnh:

– Công nghệ làm lạnh Panorama: Công nghệ này thường được ứng dụng cho các dòng sản phẩm bình dân, sử dụng quạt thổi các luồng khí lạnh đa chiều đến tận các ngóc ngách trong ngăn đông nhờ vậy giúp tủ làm lạnh nhanh.

– Công nghệ ECONAVI: Công nghệ này ứng dụng cho các dòng tủ lạnh cao cấp, mang đến cảm biến ban đêm và cảm biến thói quen sử dụng của người dùng. Nhờ đó tủ sẽ tự điều chỉnh hiệu suất làm lạnh hợp lý, tránh được tình trạng hao phí điện năng.

3.  Tủ lạnh Toshiba

Sự lựa chọn tiếp theo là tủ lạnh Toshiba, đây cũng là một thương hiệu lâu năm được nhiều người tin dùng do cũng thuộc phân khúc bình dân, mức giá thấp nhất hiện nay vào khoảng 5 triệu. Tủ lạnh Toshiba cũng chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan

*Công nghệ làm lạnh:

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco: Giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và tiết kiệm điện năng.

– Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung: Khi hoạt động luồng khí lạnh sẽ bắt đầu đi ra từ nơi lạnh nhất (sau tủ), rồi di chuyển theo hình vòng cung và dần tỏa ra đến mọi nơi trong tủ, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

4.   Tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung tuy không phải là thương hiệu nổi trội nhưng cũng được rất nhiều người lựa chọn do giá thành rẻ mà dung tích sử dụng và chức năng làm lạnh tương đương với các dòng tủ lạnh khác. Dưới 5 triệu bạn cũng có thể mua được một chiếc tủ lạnh phục vụ cho gia đình rồi.

     Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân dạy nghề sửa chữa điện lạnh trong đó có sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa điều hòa, sửa chữa máy giặt, sửa chữa bình nóng lạnh…và tất cả những thiết bị liên quan đến nghề sửa chữa điện lạnh.

     Đến với Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân các bạn được học nguyên lý hoạt động của các thiết bị điện lạnh và được thực hành tay nghề sửa chữa điện lạnh từ cơ bản đến chuyên sâu. Ra trường các bạn có được những kiến thức và tay nghề vững, bạn có thể mở một cửa hàng chuyên sửa chữa điện lạnh và tư vấn cho khách hàng lựa chọn những thiết bị điện lạnh phù hợp, tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

243 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Đống Đa– Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Học sửa chữa điện lạnh, Học sửa chữa điện lạnh online, Học sửa chữa điện lạnh ở đâu, Học sửa chữa điện lạnh mất bao lâu, Học sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội, học nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội, dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội, Học sửa chữa điện lạnh trên mạng, học nghề sửa chữa điện lạnh, học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu, học nghề sửa chữa điện tử điện lạnh, có nên học nghề sửa chữa điện lạnh, dạy nghề sửa chữa điện lạnh, trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh.

Học sửa chữa điều hòa, học sửa chữa điều hòa ở đâu?, học sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, học nghề sửa chữa điều hòa, khóa học sửa chữa điều hòa, lớp học sửa chữa điều hòa, học sửa chữa lắp đặt điều hòa, học sửa chữa tủ lạnh, học sửa chữa tủ lạnh ở đâu, học sửa chữa tủ lạnh ở Hà Nội, học nghề sửa chữa tủ lạnh, học sửa chữa máy giặt, học sửa chữa máy giặt tại Hà Nội, học sửa chữa máy giặt ở đâu, tự học sửa chữa máy giặt, học nghề sửa chữa máy giặt.