Chất lượng đào tạo nghề

Đào tạo dạy nghề là hoạt động dạy và học nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp cần thiết cho người học để có thể tìm được việc làm hoặc tự tạo việc làm sau khi hoàn thành khóa học. 

Đào tạo dạy nghề là một khâu quan trọng trong hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia. Nó tác động mạnh mẽ và rõ rệt đến chất lượng đội ngũ lao động và được xem như là giải pháp gắn liền với sự phát triển kinh tế – xã hội, xóa đói giảm nghèo, giải quyết vấn đề thất nghiệp, nâng cao trình độ dân trí. Vì vậy chất lượng dạy nghề hay còn gọi là chất lượng nguồn lao động là yếu tố then chốt quyết định sự phát triền kinh tế – xã hội của mỗi địa phương. 

Một cơ sở đào tạo dạy nghề nếu không đạt chất lượng đào tạo tốt sẽ không thu hút được người học. Sinh viên và phụ huynh họ phải mất khoản tiền học phí thì họ có quyền lựa chọn một ngành nghề đào tạo phù hợp và một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đạt chất lượng đầu ra phải đảm bảo đủ kiến thức và tay nghề cho họ.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân là một trong những trung tâm đào tạo nghề uy tín, đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy nghề, đội ngũ giáo viên có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Nhà trường có sở vật chất khang trang, phòng học rộng rãi, có cả khu nhà xưởng cho học viên học nghề sửa chữa ô tô và học nghề sửa chữa xe máy được thực hành tay nghề. Máy móc và các trang thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy luôn được thay thế kịp thời để bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội. Nội dung chương trình đào tạo cũng phù hợp với nhu cầu thị trường, phương pháp đào tạo luôn đổi mới giúp phát huy được khả năng học tập cao nhất của từng học sinh.

Các bạn đăng ký học nghề tại Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân, bao gồm các ngành nghề sau:

Nghề sửa chữa ô tô

Nghề sửa chữa xe máy

Nghề sửa chữa điện lạnh

Nghề sửa chữa điện tử

Nghề sửa chữa điện dân dụng

Nghề sửa chữa điện nước

Nghề sửa chữa điện công nghiệp

Nghề sửa chữa điện kỹ thuật

Nghề sửa chữa điện tử – điện kỹ thuật

Nghề sửa chữa điện tổng hợp

Nghề sửa chữa điện thoại

Nghề sửa chữa máy vi tính

Nghề sửa chữa máy may công nghiệp

Nghề may và thiết kế thời trang

Nghề đầu bếp

– Nghề bếp trưởng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

243 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Học sửa chữa điện tử, học sửa chữa điện tử ở đâu? học sửa chữa điện tử tại Hà Nội, học sửa chữa điện tử cơ bản, học sửa chữa điện tử online, học sửa chữa điện tử công nghiệp, học nghề sửa chữa điện tử, học nghề sửa chữa điện tử điện lạnh, học nghề sửa chữa điện tử ở đâu? Có nên học nghề sửa chữa điện tử? dạy nghề sửa chữa điện tử, trung tâm dạy nghề sửa chữa điện tử, trường dạy nghề sửa chữa điện tử, dạy sửa chữa điện tử, dạy sửa chữa điện tử công nghiệp, sách dạy sửa chữa điện tử, nhận dạy sửa chữa điện tử, dạy học sửa chữa điện tử, khóa học sửa chữa điện tử.