Những kỹ năng cơ bản của học viên được người sử dụng lao động quan tâm

Kỹ năng là khả năng thực hiện một công việc nhất định, trong một hoàn cảnh, điều kiện nhất định, đạt được một chỉ tiêu nhất định. Mỗi ngành nghề lại cần một kỹ năng khác nhau, nhưng bắt buộc mỗi học viên dù học ngành nghề gì cũng cần phải có kỹ năng mềm và kỹ năng cứng. Cả 2 kỹ năng này được người sử dung lao động rất quan tâm.

Kỹ năng mềm là những kỹ năng có liên quan đến thái độ, hành vi ứng xử trong việc giao tiếp giữa người với người, với cộng đồng, với tập thể hoặc với các tổ chức xã hội. Kỹ năng mềm chủ yếu là những kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn.

Kỹ năng cứng được cung cấp thông qua các môn học đào tạo chính khóa, đó là những kiến thức được đúc kết và thực hành có tính chất kỹ thuật nghề nghiệp.  
Nâng cao khả năng  tư duy hình học, tư duy ngôn ngữ…phát triển dần lên các mức độ cao hơn, thông qua giảng dạy, thực hành và tự học một cách hệ thống.

Thực tế cho thấy kỹ năng cứng tạo tiền đề, và kỹ năng mềm tạo nên sự phát triển. Người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này một cách khéo léo.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân đào tạo dạy nghề từ sơ cấp đến trung cấp, học viên theo học nghề ở đây đều được trang bị những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, đảm bảo khi ra trường có đủ cả kỹ năng mềm và kỹ năng cứng đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Các bạn có thể đăng ký học nghề một trong những ngành sau tại Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân:

–  Học nghề sửa chữa ô tô

–  Học nghề sửa chữa xe máy

–  Học nghề sửa chữa điện lạnh

–  Học nghề sửa chữa điện tử

–  Học nghề sửa chữa điện dân dụng

 Học nghề sửa chữa điện nước

 Học nghề sửa chữa điện công nghiệp

 Học nghề sửa chữa điện kỹ thuật

 Học nghề sửa chữa điện tử – điện kỹ thuật

 Học nghề sửa chữa điện tổng hợp

 Học nghề sửa chữa điện thoại

 Học nghề sửa chữa máy vi tính

 Học nghề sửa chữa máy may công nghiệp

 Học nghề may và thiết kế thời trang

 Học nghề đầu bếp

–  Học nghề bếp trưởng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

243 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Học sửa chữa điện tử, học sửa chữa điện tử ở đâu? học sửa chữa điện tử tại Hà Nội, học sửa chữa điện tử cơ bản, học sửa chữa điện tử online, học sửa chữa điện tử công nghiệp, học nghề sửa chữa điện tử, học nghề sửa chữa điện tử điện lạnh, học nghề sửa chữa điện tử ở đâu? Có nên học nghề sửa chữa điện tử? dạy nghề sửa chữa điện tử, trung tâm dạy nghề sửa chữa điện tử, trường dạy nghề sửa chữa điện tử, dạy sửa chữa điện tử, dạy sửa chữa điện tử công nghiệp, sách dạy sửa chữa điện tử, nhận dạy sửa chữa điện tử, dạy học sửa chữa điện tử, khóa học sửa chữa điện tử.