Học sửa chữa xe máy ở đâu?

Theo thống kê mới nhất năm 2017 tỷ lệ sở hữu ôtô tại Việt Nam chỉ đạt 16 xe/1.000 người, thua xa các nước khác trong khu vực. Do điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam chưa đủ để sử dụng riêng một chiếc ô tô, chính vì thế xe máy vẫn là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân. Với số lượng xe máy nhiều như hiện nay thì nghề sửa chữa xe máy có thể nói là một nghề làm không bao giờ hết việc.

Vậy các bạn nên học nghề sửa chữa xe máy ở đâu? Đến với Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân là một trường đào tạo dạy nghề uy tín lâu năm trong đó có dạy nghề sửa chữa xe máy.

Học viên học nghề sửa chữa xe máy ở đây sẽ được học và thực hành:

– Sửa chữa, lắp ráp, cân chỉnh, bảo trì, bảo dưỡng (máy, điện, cơ) của các loại xe số, xe ga, xe phân khối lớn.

– Điều chỉnh bộ chế hòa khí, chỉnh tiết kiệm xăng các loại xe ga.

– Điều chỉnh hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống đánh lửa chiếu sáng tín hiệu, hệ thống công tắc thông minh, công tơ mét điện tử.

– Hệ thống chống trộm lắp theo xe, công tắc ngắt mạch khi xe bị nghiêng đổ…

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học nghề sửa chữa xe máy. Các em học nghề sửa chữa xe máy được làm quen với các dòng xe số cao cấp, xe ga, xe phân khối lớn và được thực hành trên tất cả các loại xe thông dụng như: Wave, Dream, Vina, Jupiter,…hay các dòng xe hiện đại như Air blade, SCR, Honda, Piago zip 125, Liberty, Yamaha, Suzuki,…

blank 

Học viên học nghề sửa chữa xe máy tại Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân đang thực hành sửa chữa trên các loại xe máy đời mới.

Ngoài ra Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân còn hỗ trợ tư vấn mở cửa hàng, đảm bảo 100% học viên có việc làm sau khi kết thúc khóa học sửa chữa xe máy.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

243 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Học sửa chữa xe máy, học sửa chữa xe máy online, học sửa chữa xe máy tại Hà Nội, học sửa chữa xe máy ở đâu, tự học sửa chữa xe máy, học nghề sửa chữa xe máy, học nghề sửa chữa xe máy ở đâu, học nghề sửa chữa xe máy tại Hà Nội, dạy sửa chữa xe máy, dạy sửa chữa xe máy tại Hà Nội, dạy nghề sửa chữa xe máy, trường dạy nghề sửa chữa xe máy, trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy, học sửa chữa xe máy có khó không?