Trung tâm dạy nghề liên kết với các doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viên

Kinh tế ngày càng phát triển, xuất phát từ yêu cầu khách quan của quy luật kinh tế, quy luật cung cầu, đảm bảo hài hòa lợi ích ba bên (Nhà nước – đơn vị đào tạo – doanh nghiệp). Vì vậy xây dựng và củng cố mối gắn kết bền vững giữa đơn vị đào tạo và doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực là yêu cầu cấp bách và là nhiệm vụ bắt buộc của một đơn vị đào tạo nghề.

Mối quan hệ giữa cơ sở dạy nghề với các doanh nghiệp là một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng đào tạo nghề. Nhận biết rõ được thực tế trên, trong thời gian qua Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân luôn nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, Trung tâm đã xác lập mối quan hệ gần gũi với nhiều doanh nghiệp, nhà hàng,… trên địa bàn thành phố Hà Nội, một mặt nhằm giải quyết địa điểm thực tập cho học viên tại trung tâm, mặt khác làm tiền đề cho các em có thể xin được việc làm tại chính nơi thực tập sau khi tốt nghiệp.

Một số doanh nghiệp liên kết với Trung tâm

STT Tên Doanh nghiệp Nội dung liên kết
01 Công ty Cổ Phần Bảo Khánh Việt Nam Trao đổi thông tin, tuyển lao động
02 Công ty cổ phần 18-4 Hà Nội Tuyển lao động là học viên sau tốt nghiệp
03 Công ty cổ phần MatBaoBPO Nhận học viên sau tốt nghiệp
04 Công ty TNHH DT TMDV Nam An Nhận học viên sau tốt nghiệp
05 Công ty TNHH Xây dựng TM HAKO Nhận học viên sau tốt nghiệp
06 Công ty TNHH Dân Chủ Nhận học viên sau tốt nghiệp
07 Cửa hàng Honda ủy nhiệm HEAD Nhận học viên đến thực tập
08 Nhà hàng Hải Yến Nhận học viên  đến thực tập

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo và chất lượng đầu ra nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Chính vì thế học viên đăng ký học nghề tại đây sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn địa điểm thực tập phù hợp, nắm bắt được môi trường thực tế, phát huy được hết khả năng, kỹ năng vốn có của mình, và quan trọng là có được công việc ổn định sau thời gian thực tập.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân dạy nghề sửa chữa ô tô, dạy nghề sửa chữa xe máy, dạy nghề sửa chữa điện lạnh, dạy nghề sửa chữa điện tử, dạy nghề sửa chữa điện dân dụng, dạy nghề sửa chữa điện nước, dạy nghề sửa chữa điện công nghiệp, dạy nghề sửa chữa điện kỹ thuật, dạy nghề sửa chữa điện tử – điện kỹ thuật, dạy nghề sửa chữa điện tổng hợp, dạy nghề sửa chữa điện thoại, dạy nghề sửa chữa máy vi tính, dạy nghề sửa chữa máy may công nghiệp, dạy nghề may và thiết kế thời trang, dạy nghề đầu bếp, dạy nghề bếp trưởng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

243 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội