Các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới chất lượng đào tạo nghề

Trong thực tế các yêu tố bên trong của một trường dạy nghề (như cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đội ngũ giáo viên, nội dung chương trình đào tao,…) ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đào tạo nghề. Nhưng ngoài ra còn có các yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đào tạo nghề hiện nay.

– Đầu tiên phải kể đến là: Điều kiện KT-XH và tâm lý người học:
Có một nghịch lý hiện nay là tình trạng thừa thầy thiếu thợ ngày càng trầm trọng, lý do là những người có học lực khá thậm chí học lực trung bình đa phần muốn thi vào học tại các trường Cao Đẳng hoặc Đại học, nhưng khi ra trường phần lớn chỉ được trang bị những kiến thức trên sách vở, ít được thực hành nên tâm lý còn rất bỡ ngỡ, không tự tin vào tay nghề của mình. Nhưng tại Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân thì khác, học viên đăng ký học nghề tại đây vừa được học lý thuyết đi đôi với thực hành, giúp cho học viên dễ hiểu, dễ nhớ, phát huy được tính sáng tạo, chủ động và tích cực. Khi ra trường các em sẽ luôn tự tin vào tay nghề của mình, đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng, hoặc các em có thể tự tạo việc làm cho mình bằng cách mở cửa hàng, công ty, dịch vụ tại nhà…

– Thứ 2 là: Chính sách của Nhà nước đối đào tạo nghề:
Việt nam đã trở thành thành viên chính thức của WTO điều này tạo ra nhiều cơ hội và thách thức đối với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề trong đó có ngành giáo dục đào tạo. Kinh tế đất nước phát triển, nhiều dự án lớn của nước ngoài được đầu tư vào Việt Nam, các doanh nghiệp và khu công nghiệp mới được hình thành là nơi làm việc hấp dẫn cho học viên sau khi ra trường. Vì vậy đòi hỏi các cơ sở đào tạo phải thường xuyên nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu nhu cầu thị trường, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Trong những năm qua, chính phủ Việt Nam đã có nhiều chính sách ưu tiên đối với dạy và học nghề. Cung cấp tài chính cho đào tạo nghề đã trở thành một vấn đề ngày càng quan trọng đối với các nhà hoạch định chính sách và đưa ra quyết định về đào tạo nghề tại Việt Nam. Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân trong năm 2015 đã đào tạo được hơn 200 học viên, nhờ có nguồn kinh phí này, Trung tâm đã nâng cấp được phòng bếp từ bếp chuyên Á sang bếp Âu – Á và bếp bánh.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân dạy nghề sửa chữa ô tô, dạy nghề sửa chữa xe máy, dạy nghề sửa chữa điện lạnh, dạy nghề sửa chữa điện tử, dạy nghề sửa chữa điện dân dụng, dạy nghề sửa chữa điện nước, dạy nghề sửa chữa điện công nghiệp, dạy nghề sửa chữa điện kỹ thuật, dạy nghề sửa chữa điện tử – điện kỹ thuật, dạy nghề sửa chữa điện tổng hợp, dạy nghề sửa chữa điện thoại, dạy nghề sửa chữa máy vi tính, dạy nghề sửa chữa máy may công nghiệp, dạy nghề may và thiết kế thời trang, dạy nghề đầu bếp, dạy nghề bếp trưởng.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc phục vụ cho việc dạy và học. Đăng ký học nghề tại Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân học viên được học lý thuyết song song với thực hành, giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ, tích cực, chủ động trong công việc, phát huy được tính sáng tạo. Khi ra trường các em sẽ luôn tự tin vào tay nghề của mình, đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng, hoặc các em có thể tự tạo việc làm cho mình bằng vốn kiến thức đã học.

HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân