Học nghề, tại sao không?

Hiện nay, hướng đi của đất nước ta chính là phát triển nền kinh tế tri thức chính vì vậy nên bằng cấp cũng được coi như một sự đảm bảo về công ăn việc làm sau này cho mỗi người. Tuy nhiên cũng chính từ việc xuất phát từ ý nghĩ như vậy mà xảy ra tình trạng “thừa thầy, thiếu thợ” trong xã hội hiện nay. Những người có trình độ chuyên môn thì không thiếu nhưng những số thợ trình độ kỹ thuật cao thì lại đang không đủ để đáp ứng yêu cầu về nguồn lao động của xã hội.

Giờ học nghề sửa chữa điện tử của các bạn học viên trường dạy nghề Thanh Xuân

Mặt khác, cũng không phải bất cứ sinh viên nào tốt nghiệp cũng sẽ tìm được việc làm. Thất nghiệp là một thực trạng nghiêm trọng đang tồn tại ở đất nước ta hiện nay. Rất nhiều sinh viên tốt nghiệp nhưng vẫn không thể tìm được một công việc hoặc thậm chí phải làm những công việc trái ngành học của mình. Nhưng nếu lựa chọn học một trường nghề hoặc trường trung cấp nghề để học nghề thì thời gian học nghề chỉ kéo dài từ 6 đến 1 năm. Chính vì thời gian của chương trình học ngắn nên học viên học nghề có giảm được chi phí học tập và nhanh chóng có cơ hội để tìm những việc làm phù hợp sau khi ra trường.

Hiện nay các ngành nghề đang cần nguồn nhân lực có tay nghề kỹ thuật như: điện lạnh, sửa chữa điện tử, điện thoại, ô tô, xe máy, … Còn đối với các bạn nữ thì có thể lựa chọn những ngành nghề về: khách sạn, nhà hàng, … Do nhu cầu tuyển lao động đối với các ngành nghề này càng ngày càng tăng cao nên mức lương đối với người lao động cũng khá hấp dẫn.

Cánh cổng trường đại học đúng là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn có thể bước vào đời. Tuy nhiên nếu chẳng may cánh cổng ấy không dành cho bạn thì bạn vẫn có những lựa chọn khác trong cuộc sống và học nghề là một trong số đó. Lựa chọn con đường học vấn phù hợp với năng lực của bản thân, điều kiện kinh tế của gia đình sẽ là bước đi đúng đắn cho bản thân mỗi người. Và học nghề là cách tạo dựng những nền tảng nghề nghiệp một cách nhanh chóng và chắc chắn nhất.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân