Học nghề sửa chữa máy tính có phải lựa chọn đúng?

Tại thời buổi hiện nay khi mà công nghệ đang chiếm ưu thế thì mọi ngành nghề đều có cơ hội phát triển. Nổi bật trong lĩnh vực công nghệ có các ngành nghề như công nghệ thông tin, quản trị mạng,… Và không thể thiếu là sửa chữa và lắp ráp máy tính. 

Thành công với nghề sửa chữa máy tính

Như đã nói công nghệ lên ngôi, hầu hết các gia đình đều dùng máy tính. Và không chỉ là máy bàn mà còn là máy tính xách tay (laptop). Laptop đang là một tiện ích không thể thiếu vì sự nhỏ nhẹ, dễ dàng di chuyển. Còn đối với máy để bàn nó cũng vẫn là loại máy có nhu cầu sử dụng cao. Đặc biệt được dùng nhiều tại các cơ quan, trường học, bệnh viện,… Số lượng, tần suất liên tục vậy nên hư hỏng thiết bị, bảo trì là điều không tránh khỏi . Đặt ra một nhu cầu nguồn nhân lực lớn và đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa, bảo trì có trình độ đế đáp ứng.

Lợi ích từ việc học nghề sửa chữa máy tính

Trong các nghề chuyên nghiệp thì nghề sửa chữa máy tính là một nghề lao động kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Theo học nghề sửa máy tính bạn không lo lắng đến chuyện thất nghiệp. Đơn giản là hãy thử tưởng tượng ở Việt Nam có bao nhiêu người đang sử dụng máy tính để làm việc? Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thì câu trả lời chắc chắn là khó có thể tính chính xác được.

Tuy là công việc kỹ thuật, nhưng nghề sửa chữa máy tính lại không phải tất bật dầm mưa dãi nắng ngoài đường. Môi trường làm việc của họ là trong các công ty điện tử, các trung tâm điện máy,… Đều là những môi trường hiện đại năng động,  nhiều cơ hội phát triển và mức lương thì vô cùng hấp dẫn đặc biệt với những ai có tay nghề giỏi.

Học nghề sửa chữa máy tính ngoài việc đi làm tại công ty, trung tâm bạn còn có thể tự làm chủ cuộc sống. Bằng cách là tự mở cho mình một cửa hàng để kinh doanh, sửa chữa, mua bán thiết bị linh kiện máy tính,…

Học nghề sửa chữa máy tính có thật sự khó ?

Để khẳng định dễ hay khó thì cũng rất khó nói. Bất kỳ ngành nghề nào theo học bạn cũng cần phải bỏ ra công sức thời gian và tiền bạc và quan trọng nhất là ý chí của bản thân. Nghề sửa chữa máy tính thì lại chẳng đòi hỏi quá nhiều ai cũng có thể theo học nghề này. Thật sự xác định nghiêm túc theo nghề và luôn cố gắng thì không hề khó chút nào. Nghề sửa chữa máy tính là một nghề kỹ thuật điện tử, đòi hỏi sự nhạy bén, sự cẩn thận và khéo léo khi sửa chữa, khả năng vận hành, lập trình, cài đặt phần mềm.

Đến với Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân, ngoài được học những kiến thức của nghề bạn còn được học tất cả những kỹ năng như: giao tiếp, quản lý… để giúp ích cho bạn trong việc đi làm hoặc tự mở cửa hàng cho bản thân. 

 

 

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội