Nghề may thời trang – nghề dễ học, dễ làm giàu

Thời trang là một trong ngành thịnh vượng không chỉ ở Việt Nam mà còn các nước trên thế giới với tốc độ phát triển nhanh nhất trong các ngành kinh tế. Xã hội ngày càng văn minh tiến bộ, con người lại càng ý thức tôn vinh vẻ đẹp của bản thân mình. Ai cũng muốn làm đẹp, ai cũng muốn khoác lên mình những bộ trang phục sang trọng và hợp thời trang.

Nghề may thời trang – nghề dễ học 

Nói may thời trang là nghề dễ học hoàn toàn chính xác vì với những bạn chưa có kiến thức về may vá, chưa biết cách đặt tấm vải xuống dưới chân vịt và may như thế nào thì cũng có thể may thành thạo một bộ quần áo đơn giản mặc ở nhà dành tặng cho người thân chỉ sau 3 tháng tham gia khóa cắt may cơ bản.

Tại lớp cắt may cơ bản, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn kỹ lưỡng cách may những đường may thông dụng như đường thẳng, đường góc, đường cong cũng như cách đo quần áo, cách tính lượng vải cho phù hợp tránh lãng phí, kiến thức chung về các loại vải phù hợp với từng loại trang phục.

Bên cạnh những kiến thức lý thuyết, việc thực hành rất quan trọng, để bạn dễ dàng nhớ ngay những gì đã học thì giáo viên luôn cho bạn thực hành tại lớp. Việc hoàn tất cắt may áo sơ mi, quần tây là điều có thể làm được ngay tại buổi học. Vì được thực hành nhiều và bài bản như thế nên sau 3 tháng học, bạn đã có thể may thành thạo các loại quần áo.

blank

Nghề may thời trang – nghề dễ làm giàu

Điều này bạn có thể kiểm chứng tại các công ty may lớn trên thị trường hiện nay như Nhà Bè, May 10, Thành Công. Năng lực tài chính của họ đã lên đến hàng ngàn tỉ đồng, đơn hàng xuất khẩu ngày càng nhiều càng khiến khối tài sản của họ tăng vọt.

Quay trở lại nghề may, để xét khả năng làm giàu nhanh từ nghề này, bạn chỉ cần làm phép so sánh đơn giản giữa một bạn đi làm tại công ty và một bạn tự mở cơ sở may mặc riêng.

Thu nhập trung bình của một bạn nhân viên dưới 5 năm kinh nghiệm khoảng 15 triệu/tháng, nhưng nếu bạn tự mở cơ sở may hoặc cửa hàng thời trang may đo thiết kế, đồ handmade thì thu nhập của bạn sau khi trừ tất cả các chi phí có thể lên tới 25 triệu/tháng

Hoặc chỉ đơn thuần mở một tiệm may tại nhà, bạn cũng đã kiếm được khá nhiều tiền vì như đã nói ở trên tiền công may đắt gấp đôi tiền vải, mà thời gian hoàn toàn linh động theo ý thích của bạn.

blank

Nói đến đây, bạn đã thấy nghề may thời trang cũng là một trong những nghề kiếm được khá nhiều tiền nếu bạn thật sự đam mê và có đầu tư. Vì thế, bạn hãy bắt đầu ngay hôm nay trước khi quá muộn, đăng ký những lớp học nghề may tại các cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội