6 nghề học dễ xin việc năm 2018

Trước đây, nhiều người vẫn nghĩ học đại học mới xin được việc làm ổn định, lương cao. Nhưng thực tế chứng minh điều này không hoàn toàn đúng.  Thực trạng hiện nay, nhiều cử nhân tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học, thậm trí là thạc sĩ đã quay trở lại học trung cấp nghề để tìm kiếm cơ hội việc làm.
 
Một yếu tố cần phải xét đến khi chọn nghề hiện nay là nên tìm đầu ra trước khi học. Nếu bạn học theo đam mê phải chọn trường giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Không được cứ học đã, còn học để làm gì thì tính sau.

Nghề nấu ăn

Tỉ lệ với sự phát triển của xã hội, nhu cầu ăn uống, liên hoan gia tăng kéo theo nhà hàng, dịch vụ ăn uống mọc lên liên tục. Học nấu ăn bạn có thể xin việc ở bất cứ đâu, không ở đâu là không có nhu cầu nhân lực về bếp. Đây là nghề yêu cầu nhiều đến đam mê và năng khiếu, cũng được cho là nghề khá vất vả. Tuy nhiên đây lại là nghề ổn định và có thu nhập cao, nhiều cơ hội thăng tiến.
Học nấu ăn phù hợp với cả nam và nữ. Có thể đi làm tại các nhà hàng, khách sạn, hoặc tự kinh doanh nếu muốn.

blank

Nghề may

Nghề may phù hợp với những bạn nữ, hoặc nam cũng có thể học nếu thấy phù hợp. Bạn có thể xác định mục tiêu học may để về mở cửa hàng, hoặc làm tại các công ty may đang được phát triển rất nhanh chóng tại các địa phương.
Nếu bạn chỉ muốn học may để về làm công nhân trong các chuyền may công nghiệp, có thể chọn các khóa dạy may công nghiệp ngắn hạn (3 tháng) tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân.Nếu bạn muốn có cơ hội thăng tiến hơn trong nghề may, làm công nhân kỹ thuật, may mẫu, quản lý trong các công ty may, hoặc có thể tự mở một cửa hàng may cho mình, có thể chọn ngành may và thiết kế thời trang (6 tháng) của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân.
blank                                 

Nghề điện lạnh

Hiện nay, Sửa chữa điện lạnh là nghề cực hot tại các thành phố lớn, các dự án bất động sản mọc nhanh hơn nấm, kéo theo đó là nhu cầu lắp đặt các hệ thống làm lạnh của tòa nhà và các công trình…. Bên cạnh đó, mức thu nhâp của người dân tăng cao, nhà nào cũng phải có ít nhất một trong các thiết bị như Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh, bếp từ,… Nhìn vào đó cũng có thể thấy được tương lai ngành điện lạnh không chỉ phát triển ở các thành phố lớn, mà tại các địa phương làm nghề sửa chữa điện lạnh cũng không bao giờ hết việc.
Đây lại là nghề mà không có trường đại học nào đào tạo, bản chất của nghề này 100% bạn phải là học nghề.

blank
Nghề điện công nghiệp

Nếu so sánh giữa điện công nghiệp và điện dân dụng thì điện công nghiệp có cơ hội nghề nghiệp lớn hơn. Bất cứ nhà máy sản xuất nào cũng cần có thợ điện bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành máy móc.
Nhu cầu nhân công có kỹ thuật của ngành này tập trung tại các thành phố và khu công nghiệp. Nhu cầu nhân công khan hiếm kéo theo lương của nghề này cũng không hề tệ.
Tuy nhiên đây là nghề nếu không đi làm thuê thì khó có thể tự kinh doanh được. Nó là nghề đặc trưng chỉ có ở những nơi sản xuất có máy móc quy mô lớn.
blank

Nghề sửa chữa xe máy

Với nghề sửa chữa xe máy chúng tôi khuyên bạn nên chỉ học các khóa học Sơ cấp và Trung cấp nghề. Là nghề có độ phức tạp không cao, thời gian học ngắn.
Bạn có thể đi làm thuê hoặc tự mở cửa hàng sửa chữa xe máy riêng của mình. Là nghề có thu nhập cao và lượng nhân công có trình độ thiếu rất nhiều.

blank

Học nghề đang là một hướng đi mới cho tương lai của các bạn trẻ do thời gian học ngắn và chi phí thấp. Hãy lựa chọn nghề nghiệp theo sở thích của mình để tạo lập tương lai của chính mình. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân chúc bạn thành công!

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội