Xu hướng học nghề điện lạnh hiện nay

Điện lạnh là một trong những ngành nghề có tỷ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ngay lên đến 90%. Với ưu điểm là có công việc làm ổn định, mức thu nhập tầm cao và nhiều lợi ích khác, việc các bạn trẻ chọn theo học nghề điện lạnh có xu hướng ngày càng nhiều.

Trong cuộc sống hiện đại thời nay, nhu cầu sử dụng điện lạnh đang dần trở nên phổ biến từ điều hòa, tủ lạnh cho đến các thiết bị, hệ thống điện lạnh phức tạp như hệ thống làm mát, thông gió, máy lạnh công nghiệp… Do đó các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ không cần lo lắng về vấn đề việc làm.

 

Các thiết bị điện lạnh hầu như hiện diện trong mỗi hộ gia đình từ thành phố đến nông thôn, song song đó các khu công nghiệp lớn cũng đang được phát triển mạnh mẽ, nhiều tập đoàn điện tử lớn như Samsung, LG,.. đang tiến hành đầu tư mở nhà máy sản xuất ở Việt Nam, chính vì vậy mà nhu cầu nhân lực ngành điện lạnh luôn ở mức cao.

blank

Dù công việc có vẻ như rất sẵn sàng, tuy nhiên người theo nghề cũng phải có những nỗ lực cá nhân để vượt qua những khó khăn đặc thù mà nghề yêu cầu.

Đầu tiên, nếu bạn là người hành nghề tự do, trong những tháng hè nóng bức, nhu cầu sử dụng điện lạnh của người dân tăng cao thì các thợ sửa, bảo dưỡng phải luôn trong tình trạng “thức khuya dậy sớm” để có thể sửa chữa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thông thường làm từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm là chuyện bình thường, bù lại cho người thợ sẽ là mức thu nhập cao đáng kể. Nếu bạn phải làm việc cho các nhà máy hay khu công nghiệp thì công việc sẽ mang tính thường xuyên hơn.

Thứ hai đó chính là rủi ro trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng máy móc. Công nghệ và thiết kế luôn luôn thay đổi, yêu cầu người thợ phải luôn tìm tòi trang bị những kiến thức mới phù hợp với nhịp phát triển hiện đại của các thiết bị. Qua đó mới có thể định lỗi chính xác sau đó mới tiến hành sửa chữa khắc phục một cách tốt nhất, điều này sẽ mang lại uy tín cho bạn với khách hàng.

Bù lại cho những khó khăn này, những ai theo học nghề này sẽ có cơ hội việc làm cao, mức lương ổn định và nếu học theo các chương trình đào tạo tiên tiến thì có nhiều cơ hội làm việc ngoài nước.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội