Có nên học nghề sửa chữa điện thoại di dộng

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay cùng  sự bùng nổ của các dòng điện thoại di động, hầu như ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc smartphone. Nó đã trở thành một vật dụng cần thiết trong đời sống cá nhân của mỗi người. Nhưng dù cho điện thoại đắt hay rẻ, sử dụng hãng nào thì cũng không thể tránh khỏi những hư hại, hỏng hóc trong thời gian sử dụng. Công nghệ điện thoại tiên tiến sẽ gây nhiều khó khăn, không nhiều người có thể tự sửa được điện thoại cho mình. Cho nên việc tìm tới những trung tâm sửa chữa điện thoại là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Vì vậy mà nghề sửa chữa điện thoại đang trở thành nghề hot, là lựa chọn của nhiều người, nhiều học sinh hiện nay. Nhưng liệu đó có phải là nghề phù hợp với bạn? Hãy cùng phân tích xem lựa chọn nghề sửa chữa điện thoại có thật sự phù hợp với bản thân hay không và từ đó định hướng đi đúng cho bản thân.

Xu hướng của nghề sửa chữa điện thoại hiện nay

Trong thực tế, sử dụng điện thoại là một xu thế. Điện thoại được sử dụng như một công cụ hữu ích để liên lạc với người thân, gia đình, bạn bè dù cho ở bất kì độ tuổi nào. Không những có thể hỗ trợ công việc làm ăn tiện lợi, mà còn có thể tiết kiệm chi phí đi lại… điện thoại đã dần chứng minh được vai trò và tiện ích của nó trong cuộc sống.

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng cao, song song đó là sự phát triển mạnh mẽ của các dòng điện thoại. Là một thiết bị công nghệ nên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi các vấn đề về hỏng hóc, trục trặc và người dùng không thể biết cách sửa chữa được. Chỉ có những người am hiểu về công nghệ mới có giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Cho nên, nghề sửa chữa điện thoại thực sự cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay và đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ.

blank

Có nên học nghề sửa chữa điện thoại

Có nên học nghề sửa chữa điện thoại hay không phải do chính bản thân bạn là người quyết định. Vì chỉ có bạn mới biết mình muốn gì và phù hợp với những gì. Nhưng thực tế cho thấy là nghề sửa chữa điện thoại đang mang lại khá nhiều lợi ích cho bản thân các thợ sửa.

Học nghề sửa chữa điện thoại không khó

Người học chỉ cần có đôi chút kiến thức về điện tử, sự tỉ mỉ, khéo léo là có thể bắt đầu học sửa chữa điện thoại một cách đơn giản. Thời gian để học nghề khá nhanh, trong quá trình làm việc, bạn có thể học để nâng cao kỹ năng và tay nghề, cho nên thời gian và chi phí học được rút ngắn, tiết kiệm hơn rất nhiều cho người học.

Công việc sửa chữa điện thoại mang lại mức lương ổn định

Việc sở hữu và sử dụng điện thoại hiện nay rất đơn giản, bất kì ai cũng có thể tự trang bị điện thoại cho cá nhân mình. Do vậy nhu cầu sửa chữa điện thoại là vô cùng lớn. Chỉ cần có khả năng sửa chữa tốt, kinh nghiệm thì việc kiếm được thu nhập ổn định là không hề khó.

Qua thời gian phát triển, làm việc sẽ giúp bạn bổ sung  kinh nghiệm và tay nghề hơn, giúp kỹ năng của bạn được nâng cao, thu hút được nhiều khách hàng thì đây sẽ là nghề hốt bạc. Nếu là người có đầu óc kinh doanh, có thể kết hợp với việc buôn bán các mặt hàng liên quan đến điện thoại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì doanh thu sẽ rất lớn.

 

Không phải đi lại nhiều, ít rủi ro trong quá trình lao động

Công việc sửa chữa điện thoại chủ yếu yêu cầu người làm ở tại nhà, cửa hàng, cần mẫn trong việc sửa chữa điện thoại. Bản chất của nghề không nặng nhọc, chủ yếu dùng đến trí tuệ chứ không dùng đến chân tay. Vì thế công việc này được đánh giá khá an toàn, ít rủi ro.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội