Học nghề đầu bếp ở đâu?

Một lớp học nấu ăn tốt phải đảm bảo cho học viên có kiến thức lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành tốt nhất. Đảm bảo được học viên sau khi ra trường sẽ đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Đây là một nhu cầu chính đáng của học viên khi tham gia các khóa dạy nghề đầu bếp hiện nay.
Nhằm đáp ứng những mong muốn chính đáng đó, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đã xây dựng một lớp dạy nghề đầu bếp có đủ khả năng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của học viên trong quá trình học tập.

1. Phòng học đầy đủ thiết bị nhà bếp, rộng rãi để thực hành.

Nhà trường có phòng học lý thuyết riêng và phòng thực hành riêng cho nghề nấu ăn . Tại phòng học lý thuyết, các học viên sẽ được nhìn giáo viên hướng dẫn cách làm các món ăn, cung cấp kiến thức.
Còn phòng thực hành có diện tích rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị nhà bếp. Mọi học viên khi đến đây đều có đủ không gian và dụng cụ để thực hành nấu ăn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo viên.Lớp học rộng rãi, có đầy đủ dụng cụ để các học viên có thể vừa học vừa làm cùng một lúc. Nếu học trong một phòng học quá nhỏ thì học viên sẽ chỉ có thể học nghềtheo phương pháp quan sát và cảm nhận. Các học viên một khi không thể thực hành nhiều sẽ dẫn đến hậu quả là kỹ năng tay nghề của học viên sẽ lên rất chậm, các thao tác xử lý thực tế sẽ không thuần thục, nhanh gọn.

blank

2. Học nấu ăn theo nhiều trường phái khác nhau

Trong khóa đào tạo về nấu ăn, nhà trường sẽ hướng dẫn, chỉ dạy các bạn nấu các món ăn theo các trường phái gồm món Âu, món Á và món Việt (khoảng 60 món Á và 40 món Âu).Đây sẽ là thuận lợi rất lớn dành cho các bạn sau này khi tốt nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt và theo kịp với nhiều trường phái bếp khác nhau.

blank

3. Giảng viên có nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viện tại trung tâm được lựa chọn kỹ càng, vừa có kỹ năng tay nghề vững vàng lại có cả kỹ năng thức sư phạm.Đặc biệt, giảng viên của lớp học nấu ăn là do thầy Nguyễn Văn Lập chủ nhiệm. Thầy là người đã có trên 15 kinh nghiệm giảng dạy về nghề đầu bếp và là một trong những giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều nhất tại trung tâm.

blank
Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân thực sự là là một trong những địa chỉ học nấu ăn tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội. Khi học tại đây, các học viên không những có được tay nghề trong quá trình học tập mà còn giới thiệu việc làm cho các bạn sau khi tốt nghiệp.
Hãy đến với các lớp học nấu ăn của trung tâm dạy nghề Thanh Xuân để tham quan và cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà trung tâm đem đến cho các bạn.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội