Học nghề đầu bếp- Hướng đi mới cho tương lai

Nghề đầu bếp đã, đang và sẽ là nghề mà tạo ra cơ hội thành công ngang hàng với mọi ngành nghề khác.
Chọn lựa cho mình một công việc, một ngành nghề phù hợp với bản thân và nhất là phù hợp nhu cầu của xã hội là bước đi vững chắc đầu tiên để bạn có thể thành công. Nghề đầu bếp là một trong những nghề nghiệp mà nhu cầu xã hội đang cần rất nhiều và điều đó đồng nghĩa với việc tạo ra một cơ hội mới cho nhiều người hơn.

Dễ tìm được chỗ học

Việc học nấu ăn chuyên nghiệp trong thời gian trước đây tương đối khó khăn do không có nhiều trung tâm giảng dạy. Đồng thời những tài liệu, giáo trình lại tương đối khan hiếm do không có nhiều người viết. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các trung tâm dạy nghề nấu ăn xuất hiện ngày một nhiều hơn và phát triển cả về lượng và chất. Các học viên có thể dễ dàng tìm được một chỗ để học phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng người
Thời gian học nghề đầu bếp tương đối ngắn, chỉ từ khoảng 6 tháng – 1 năm là bạn có đủ khả năng để đi làm, tuy nhiên để trở thành đầu bếp thực thụ thì thời gian sẽ kéo dài hơn tùy thuộc vào năng lực của bạn.

blank

Dễ tìm việc với mức lương không thua kém gì bằng Đại học

Ngành du lịch tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ rất nhanh trong vài năm trở lại đây. Kéo theo đó là các dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng cũng phát triển theo, mà nhất là ẩm thực luôn là một trong những điểm nhấn vô cùng quan trọng góp phần vào sự thành công của hoạt động du lịch.
Đồng thời đời sống vật chất tăng lên thì đồng nghĩa nhu cầu tinh thần của con người cũng tăng theo, mà trong đó nhu cầu được nếm những món ăn ngon, bổ dưỡng tại các nhà hàng, quán ăn là một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Chúng ta có thể cảm nhận thấy điều này qua số lượng các quán ăn, nhà hàng, khách sạn đang xuất hiện ngày càng nhiều, các trung tâm thương mại thi nhau mọc lên.
Đó chính là những cơ sở để khẳng định, tìm việc làm sau khi học đầu bếp là một việc không hề quá khó khăn một chút nào, chí ít là so với những nghề như kinh tế, công nghệ….
Theo các chuyên gia về lao động thì nghề đầu bếp trong vòng 10 năm tới sẽ có nhu cầu nhân lực rất lớn, đặc biệt khi Việt Nam hội nhập với thế giới bằng TPP.
Mức lương cho nghề đầu bếp thực sự không hề thua kém bất cứ nghề nào. Phụ bếp mức lương từ 4 – 8 triệu/tháng, bếp chính 8 – 10 triệu/tháng, bếp trưởng từ 30 triệu trở lên /tháng. Đấy là đi làm thuê, còn nếu tay nghề đủ vững thì bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp bằng chính công việc này và tìm thấy cho mình cơ hội làm giàu trong tương lai không xa.
Mức lương này chẳng hề thua kém bất cứ một ngành nghề nào dù là ngân hàng, viễn thông. Những bạn học đại học sau khi ra trường thì mức lương cũng chỉ nằm trong khoảng trên mà thôi.

 

Một nghề để khởi nghiệp

Trong số vô vàn các phương thức khởi nghiệp thì mở một quán ăn là một trong những cách làm rất hay. Với nghề đầu bếp này, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những món ăn độc đáo, mới lạ để bắt đầu kinh doanh. Với sự sáng tạo và tìm tòi của bản thân, nhiều người vẫn tạo ra những hương vị khác lạ, độc đáo cho những món ăn tưởng chừng đã quá quen thuộc.

blank

Nghề đầu bếp có một tiềm năng rất lớn mà chúng ta lãng quên nhiều năm nay. Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng thế giới bởi sự đa dạng, phong phú và tinh tế, vì vậy sẽ không hề thiếu “đất diễn” dành cho các bạn trẻ trong tương lai. Nghề này không chỉ giúp cho các bạn trẻ tìm thấy một công việc mà các bạn đam mê mà trên hết đó là nghề mà xã hội đang rất cần, rất thiếu.
Tuy nhiên, học nghề nấu ăn hay bất cứ nghề gì thì các bạn cũng cần phải có niềm say mê, yêu thích thì mới có thể thành công được, không có ai thành công với nghề mà mình không ham thích. Nghề đầu bếp lại càng đòi hỏi người học niềm đam mê rất lớn vì mỗi món ăn phải được bạn làm bằng cả sự tâm huyết và nhiệt thành của mình thì mới có thể khiến món ăn trở nên ngon hơn.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội