Ngành sửa chữa vi tính – laptop và những lợi ích

Khi thời đại công nghệ thông tin đang ngày một phát triển lớn mạnh như hiện nay, thì nghề sửa chữa vi tính – laptop, máy tính đang là một trong những ngành nghề lao động kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao nhất. Khi theo học một ngành nghề đang có xu hướng phát triển theo hiện nay thì việc thất nghiệp có phải bạn có lo lắng nữa không  .Với xu hướng phát triển thị trường như hiện nay thì có bao nhiêu người hiện đang sử dụng máy tính laptop để làm việc, từ đó có thể thấy tầm quan trọng của ngành sửa chữa laptop này, trong khi ngay cả ngành giáo dục tiểu học cũng cho phép học sinh có thể thay thế sách giáo khoa bằng máy tính …

Ngành sửa chữa vi tính – laptop đang là một trong những ngành nghề dạng hot hiện nay. Hiện nay thu nhập của một kỹ thuật viên sửachữa laptop máy tính trung bình tại các cửa hàng và các công ty bảo hành từ 3 đến 4 triệu đồng/ tháng (cao hơn lương trung bình của một người tốt nghiệp cao đẳng ra trường). Sau  1 đến 2 năm làm việc , thu nhập có thể đạt đến 5 đến 7 triệu đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực lao động cũng như kinh nghiệm làm việc của bạn. Phải kể đến đó là ngành sửa chữa laptop là  một công việc lao động bằng trí nào , thường làm việc ở phòng kỹ thuật , thoáng mát sạch sẽ, không phải dầm mưa, dãi nắng như một số ngành nghề khác. Bên cạnh đó, ngành sửa chữa laptop, máy tính  bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều  máy móc tiên tiến nhất thế giới, sẽ làm phong phú hơn đời sống tinh thần của bạn khi bạn theo ngành này.

blank

Có thể nói “sửa chữa laptop” là một nghề không quá mới nhưng nó vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong các nghề nghiệp hiện nay đặc biệt là trong những ngành nghề liên quan đến học sửa chữa laptop.Vì sao lại như vậy?

Hiện nay, việc sử dụng laptop đối với mỗi người ngày nay là quá quen thuộc rồi. Từ công việc hay học hành thì laptop được sử dụng càng thường xuyên hơn. Laptop cũng là một công cụ máy móc cho nên trong quá trình sử dụng  cũng sẽ kèm theo quá trình hư hao .Đến lúc đó nhu  cầu thay máy mới trong khi có thể học ngành sửa chữa laptop  là có thể biết lỗi của máy hư ở đâu với một khoản chi phí thấp hơn rất nhiều lần đó chính là lý do tại sao nghề  sửa chữa laptop máy tính có thể tồn tại mà còn phát triển rất  mạnh  như  vậy.

 

Không những thế, đối với những ai theo học sửa chữa laptop thì sau khóa học xem như họ đã có một nghề trong tay, với những gì đã học được, với kỹ năng được trang bị và tinh thần ham muốn làm việc thì chắc hẳn họ sẽ có được chỗ làm. Hay đối với những ai có điều kiện hơn thì cũng có thể trang bị cho mình một cửa hàng chuyên về dạy học sửa chữa laptop để tự kinh doanh, đương nhiên điều này là quá tốt khi chính mình được làm chủ và kinh doanh với tay nghề kỹ thuật của bản thân.

Khi một công ty chuyển đổi hay mở rộng thêm lĩnh vực laptop, thì mảng này sẻ trở thành trung tâm thu nhập của đơn vị đó, vậy người kỹ thuật viên sửa chữa laptop sẻ đóng vai trò chính quan trọng đem đến thu nhập trực tiếp cho đơn vị, từ đó mức lương phải trả cho kỹ thuật viên sửa chữa laptop thế nào cho thoả đáng là điều hai bên cần thương lượng. Nhưng chắc chắn một điều, mức lương sẻ phải rất cao so với mặt bằng chung.

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội