Trượt đại học nên học gì?

Ngày 11/07/2018, Bộ giáo dục và đào tạo đã chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia của 63 tỉnh thành. Trong thời khắc này, nhiều sỹ tử chắc đang vỡ òa trong hạnh phúc vì đỗ được vào trường mình nguyện vọng, một số sỹ tử không đỗ đại học hoặc không tốt nghiệp được THPT chắc đang lo lắng, buồn bã vì không biết mình sẽ học gì để sau này có được công việc ổn định. 

Trường dạy nghề Thanh Xuân xin giới thiệu với các bạn một số ngành nghề có thể theo học khi không đỗ đại học. Các ngành nghề này có thời gian học ngắn, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng nhiều, đảm bảo cho các bạn có một ngành nghề vững chắc trong tương lai.

1. Nghề điện lạnh

Là nghề không chỉ ” hot” trong mùa hè mà mùa đông các bạn cũng làm không hết việc. Với thời gian học khoảng 6 tháng, chi phí 10.000.000/ khóa và giảm ngày 2.000.000 khi các bạn đăng kí học điện lạnh tại địa chỉ Số 4 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. 

blank

2, Nghề đầu bếp

Nghề này phù hợp với cả các bạn nam và các bạn nữ. Học nghề bếp các bạn sẽ được học cả các món Âu và các món Á, học cắt tỉa hoa trang trí món ăn, học cách làm bánh và pha chế đồ uống. Khi tốt nghiệp khóa học nấu ăn các bạn có thể làm tại các nhà hàng khách sạn 3 sao hoặc tự mở cho mình các cơ sở ăn uống.

blank

3, Nghề  sửa chữa ô tô

Khi đất nước ngày càng phát triển, ô tô ngày càng thay thế xe máy thì các bạn sẽ không lo không có việc làm khi học ngành này. Các bạn có thể lựa chọn học chuyên về điện – điều hòa, chuyên về máy gầm  hoặc là học tổng hợp tùy theo sở thích của bản thân.

blank

4, Nghề may

Nghề may phù hợp với những bạn nữ, hoặc nam cũng có thể học nếu thấy phù hợp. Bạn có thể xác định mục tiêu học may để về mở cửa hàng, hoặc làm tại các công ty may đang được phát triển rất nhanh chóng tại các địa phương.
Nếu bạn chỉ muốn học may để về làm công nhân trong các chuyền may công nghiệp, có thể chọn các khóa dạy may công nghiệp ngắn hạn (3 tháng) tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân.Nếu bạn muốn có cơ hội thăng tiến hơn trong nghề may, làm công nhân kỹ thuật, may mẫu, quản lý trong các công ty may, hoặc có thể tự mở một cửa hàng may cho mình, có thể chọn ngành may và thiết kế thời trang (6 tháng) của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân.

blank

5, Nghề sửa chữa xe máy

Với nghề sửa chữa xe máy chúng tôi khuyên bạn nên chỉ học các khóa học Sơ cấp và Trung cấp nghề. Là nghề có độ phức tạp không cao, thời gian học ngắn.Bạn có thể đi làm thuê hoặc tự mở cửa hàng sửa chữa xe máy riêng của mình. Là nghề có thu nhập cao và lượng nhân công có trình độ thiếu rất nhiều.

blank

Học đại học hay học nghề không quan trọng, quan trọng là bạn học đúng theo sở thích, đam mê của mình và có thể có 1 công việc ổn định tự lo cho tương lai.

Trường dạy nghề Thanh Xuân chúc bạn thành công!

* HỒ SƠ NHẬP HỌC:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng)
  • 2 ảnh (3×4), 2 ảnh (4×6)
  • Học phí ngành muốn học
  • Địa chỉ nhập học:  Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline : 0988 960 939  – 024 62 538 568

* CAM KẾT:

  • 100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU
  • 100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội