Học nghề từ tuổi 16

Hiện nay rất nhiều ngành, lĩnh vực đi theo xu hướng chú trọng vào tay nghề chuyên môn của người lao động vì thế chọn học nghề cũng đang là hướng đi của rất nhiều bạn trẻ ở sau khi tốt nghiệp Trung học Cơ Sở. Tuy nhiên, ở độ tuổi 16 học nghề gì đối với các bạn là câu hỏi không dễ trả lời, nhất là khi đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Nếu như trước đây, những học sinh tốt nghiệp Trung học Cơ sở (THCS) không có khả năng học tiếp (do áp lực thi cử, học tập, kinh tế gia đình…) thường sẽ chọn các công việc lao động phổ thông hay trở thành công nhân. Thì hiện nay, việc học nghề tại Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội mở ra cho các bạn học sinh ở độ tuổi này cơ hội học nghề để đến gần với những nghề nghiệp ổn định, có mức thu nhập khá hơn cùng với đó là cơ hội thăng tiến, thành công trong sự nghiệp.

blank

Ở Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội có rất nhiều ngành nghề cho các bạn lựa chọn như: sửa chữa xe máy, ô tô, sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng, điện thoại, vi tính, nấu ăn…

blank blank blank blank

Đặc biệt là nghề sửa chữa Điện Lạnh, thời gian học ngắn, cơ hội việc làm cao vì đặc thù nghề Điện lạnh có thể làm quanh năm; mùa hè làm về tủ lạnh, điều hòa; mùa đông làm về máy giặt, lò vi sóng, bếp từ…. Tại Thanh Xuân, học viên không chỉ được học về lắp đặt bảo dưỡng thiết bị mà còn cả sửa chữa, trong đó bao gồm sữa chữa cơ và bo mạch. Một người thợ giỏi là có thể xử lý được các sự cố hư hỏng không phải bằng cách thay linh kiện. Tham gia khóa học nghề sửa chữa Điện Lạnh học viên sẽ có được kiến thức nền tảng từ cơ bản đến nâng cao, cách đo – kiểm tra, tư duy tính toán – xử lý – khắc phục sự cố hiệu quả và tính kinh tế cao nhất cho khách hàng sau này.

blank blank blank

Một trong những lợi ích mà không thể không nhắc đến của việc học nghề sớm đó chính là tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thay vì mất 3 năm học THPT rồi 2 năm học Trung cấp nghề (TCN) thì nay ở Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội, bạn chỉ cần tối đa 1 năm là có thể hoàn thành việc học nghề. Thời gian còn lại, bạn có thể dành để đi làm thực tế để rèn giũa tay nghề.

Ngoài ra, việc chọn học nghề sớm giúp các bạn trẻ và cả bậc phụ huynh có sự chuẩn bị chủ động về lộ trình nghề nghiệp, học phí, thời gian cũng như là sau quá trình học nghề, các bạn sẽ có mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai của mình.

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội