6 lý do bạn nên học nghề

1. Không cần phải thi cử căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu muốn học tại các trường ĐH thì các bạn phải trải qua những kỳ thi rất vất vả và căng thẳng. Trong khi đó, ngành mà các bạn chọn học chưa chắc đã là một sự lựa chọn thích hợp. Trong khi đó, việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào. Bạn chỉ cần nộp hồ sơ và đăng ký học ngành, nghề mà mình yêu thích.

2. Tốt nghiệp là có việc làm

Hiện nay, Việt Nam đang thiếu trầm trọng những công nhân trong các điện tử, cơ khí – hàn, công nghệ tô …. Các doanh nghiệp luôn mong muốn tìm những lao động lành nghề trong lĩnh vực này với mức lương không hề thấp chút nào. Những công việc này các bạn hoàn toàn có thể thành thạo sau một khóa học nghề ngắn hạn

3. Thời gian học nghề ngắn

Các Trường dạy nghề thường có hai loại hình đào tạo là ngắn hạn và dài hạn. Các lớp dạy nghề có thời gian đào tạo từ 3 đến 6 tháng. Còn các khóa dài hạn là từ 8 tháng đến 12 tháng. Như vậy, thời gian tối đa để các bạn học chỉ có 12 tháng là đủ để các bạn có thể thành thạo một nghề nhất định. Nếu so với thời gian học của bậc trung cấp là tối thiểu là 2,5 – 3 năm thì như vậy rõ ràng thời gian học tập của các trường dạy nghề là ngắn hơn rất nhiều. Như vậy, bạn vừa không tốn quá nhiều chi phí ăn ở trong 3 năm (một con số không nhỏ), lại nhanh chóng có thể đi làm để phụ giúp gia đình và ổn định cuộc sống.

4. Học phí thấp, có những ngành nghề miễn 100 % học phí

Chi phí học tập cho một người bao gồm không chỉ là số tiền học phí mà còn là những khoản như tiền ăn, ở, đi lại, giáo trình học tập….Do đó, thời gian học càng dài, bậc học càng cao lại càng phải mất thêm rất nhiều các khoản tiền để trang trải cho nhiều năm học. Những lớp học nghề thường có học phí không cao. Nhưng quan trọng hơn là những khoản chi phí khác đi kèm sẽ giảm bớt rất nhiều.

blank

5. Đủ khả năng tự làm chủ cửa hàng

Sau khi tham gia các khóa học nghề. Có rất nhiều bạn đã về nhà và mở một cửa hàng kinh doanh của riêng mình. Theo ghi nhận của Trường Dạy  nghề Thanh Xuân , có rất nhiều học viên sau khi theo học tại trường đã về nhà và tự kinh doanh. Những cửa hàng sửa chữa điện lạnh, điện thoại, máy tính, laptop tuy không phải là một điều quá lớn lao nhưng chắc chắn đủ để các bạn ổn định cuộc sống. Chính vì vậy, trong quá trình học nghề tại Trường Dạy  nghề Thanh Xuân thì ngoài dạy kiến thức chuyên môn còn có các môn học về quản lý, kinh doanh hay thương mại.

blank

 

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

? Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

? May và thiết kế thời trang

? Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

? Sửa chữa Điện lạnh

? Sửa chữa Điện thoại

? Sửa chữa Điện tử

? Sửa chữa Máy may công nghiệp

? Sửa chữa Vi tính

? Sửa chữa Ô tô

? Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN: “Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

.