Học nghề điện tử ở đâu tốt nhất? – Trường dạy nghề Thanh Xuân 0988 960 939

1. Học nghề sửa chữa điện tử

là hướng đi được nhiều người quan tâm, đặc biệt ngày càng nhiều học sinh tốt nghiệp THCS, THPT lựa chọn học nghề này làm hướng đi tiếp theo của mình.

 

2. Học sửa chữa điện tử có tương lai không?

Nghề sửa chữa điện tử hiện nay là một trong những nghề được nhiều người lựa chọn bởi những tiềm năng việc làm và khả năng thăng tiến rộng mở, nhiều cơ hội trong tương lai. Vì vậy, nếu bạn đã quyết định học nghề sửa chữa điện tử thì hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề việc làm ngay sau khi ra trường.

Học nghề sửa điện tử không chỉ có thể tìm được việc làm nhanh chóng sau khi ra trường mà đồng thời còn có nhiều cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao trên lộ trình nghề nghiệp tương lai. Không chỉ thế, các bạn còn có cơ hội được các nhà tuyển dụng săn đón nếu có kỹ thuật sửa chữa tốt.

Bên cạnh đó, sự phát triển của các thiết bị điện tử ngày càng tăng cao, trong khi lượng người tham gia vào lĩnh vực này lại chưa đủ đáp ứng với nhu cầu của thị trường.

 

3. Nên học sửa chữa điện tử ở đâu?

Trường dạy nghề Thanh Xuân tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo sửa chữa điện tử trên địa bàn Hà Nội. Là một trong những trường dạy nghề uy tín và chất lượng nhất miền Bắc.

Theo học tại Trường dạy nghề Thanh Xuân, các học được học trên lộ trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, môi trường đào tạo sát thực tế, đảm bảo sinh viên sớm được cọ sát với nghề, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, từ chưa biết đến thành nghề.

Bên cạnh đó, sinh viên được thực hành trên các trang thiết bị hiện đại, thời lượng thực hành chiếm 70 – 80% tổng thời gian học tập.

+ Sinh viên được trang bị những kiến thức sau:

Các kiến thức về cấu tạo, nguyên lý làm việc và các chỉ tiêu cơ bản của các loại thiết bị điện tử dân dụng.

Vận hành, sửa chữa được các thiết bị điện tử dân dụng từ: Sửa chữa nguồn xung, nguồn ATX; Amply; đầu đĩa CD, VCD, DVD; đặc biệt là sửa chữa Ti vi thế hệ mới màn hình phẳng và mỏng (Tivi LCD, LED, SMART Tivi, Internet Tivi, Tivi 4K, 8K bằng máy làm màn công nghệ cao….)

 

 

+ Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

Sau khi tốt nghiệp người học có thể tham gia tổ chức, quản lý, điều hành sản xuất cho một phân xưởng hoặc xí nghiệp nhỏ.

Trực tiếp sản xuất, cán bộ kỹ thuật, tổ trưởng sản xuất, quản đốc phân xưởng trong các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, sửa chữa bảo hành, kinh doanh các sản phẩm điện tử hoặc có thể học lên các trình độ cao hơn. Hoặc có thể làm việc ngay tại các cửa hàng bảo dưỡng, sửa chữa …..

blank

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 960 939

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội