Nhà trường mở cửa đón sinh viên đi học và biện pháp ứng phó với COVID-19

Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội đã tổ chức cho sinh viên, học viên toàn trường đi học từ ngày 16/2. Trong đó, tất cả học sinh khi quay trở lại trường học tập trung phải tiêm đủ tối thiểu 2 mũi vaccine phòng COVID-19.

Khi đến trường, sinh viên phải chấp hành nghiêm túc quy định 5K và các hướng dẫn phòng, chống dịch; bắt buộc đeo khẩu trang và check QR Code hàng ngày. Trong các buổi học, sinh viên phải ngồi theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi do giảng viên quy định để thuận tiện khi cần truy vết dịch.

Trước Tết Nguyên đán, nhà trường đã xây dựng đề án, chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện đón sinh viên trở lại học tập trung bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh.

blank

 

blank

Việc tổ chức cho sinh viên trở lại trường học tập trung là cần thiết. Đó vừa là quyền lợi, vừa là trách nhiệm của nhà trường, cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Năm 2021, các cơ sở giáo dục nói chung và Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội nói riêng đã thực hiện tốt việc dạy – học thông qua hình thức trực tuyến. Cùng với đó, nhà trường bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh an toàn. Nhờ đó mà các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học vẫn được duy trì.

Tuy nhiên, trong bối cảnh mới năm 2022, chúng ta vừa phải sống chung với dịch bệnh, vừa phải làm tốt những công tác khác. Trong đó, giáo dục và đào tạo mang một sứ mạng to lớn là: Đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, chất lượng cao cho đất nước.

Nhà trường cần làm tốt công tác truyền thông nội bộ, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, tiếp tục hoàn thiện phương án, kịch bản ứng phó nếu có F0; sẵn sàng thích ứng và tổ chức các hoạt động đào tạo hợp lý.
Trên cơ sở đó, cán bộ, giảng viên và người học sẽ yên tâm trở lại trường, quan trọng là bản thân mỗi cá nhân sẽ có ý thức, trách nhiệm trong giảng dạy, học tập và phòng, chống dịch bệnh.

Hàng ngày,  nhà trường đều thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh như:  đo nhiệt độ, nước sát khuẩn, khẩu trang, phun khử khuẩn sau mỗi buổi học…

blank

 

blank

 

blank

 

blank

 

blank

Hình ảnh một lớp học ca chuyên tối của nhà trường

 

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

May và thiết kế thời trang

Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

Sửa chữa Điện lạnh

Sửa chữa Điện thoại

Sửa chữa Điện tử

Sửa chữa Máy may công nghiệp

Sửa chữa Vi tính

Sửa chữa Ô tô

Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN: “Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội