Sinh viên Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn – hệ Cao đẳng chính quy hân hoan trong ngày tốt nghiệp

Sáng ngày 12/3/2022, Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội và Trường Cao đẳng Quốc Tế Hà Nội đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy cho các em học sinh – sinh viên Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn. Buổi lễ đã diễn ra xúc động khi nhiều phụ huynh cũng có mặt tại hội trường để chứng kiến giây phút con em mình nhận tấm bằng tốt nghiệp, đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc đời.

 

 

Chúc mừng và chia vui với các em học sinh – sinh viên nhắn nhủ, giờ đây các em đã chính thức bước vào một cuộc sống mới, một chương mới đầy phưu lưu và thử thách. Nhà trường mong muốn và tin tưởng rằng, các em hãy bước lên phía trước, mỉm cười thật tươi và đón tất cả những khó khăn đó. Bởi những kỷ niệm đẹp đẽ của 3 năm tại mái Trường Dạy Nghề Thanh Xuân sẽ luôn là những hành trang quý báu đối với các em trên những cung đường mới.

 

blank

 

Nhân dịp này, Trường Dạy Nghề Thanh Xuân đã trao tặng nhiều suất học bổng cao học cho các em học sinh – sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp các sinh viên có thêm động lực phấn đấu, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành của Trường Dạy Nghề Thanh Xuân với các em học sinh – sinh viên trên con đường đi tới thành công.

 

blank

 

Nhà trường luôn hy vọng và tin tưởng với những kiến thức đã được Nhà trường trang bị, các em học sinh – sinh viên hãy tự tin để bước vào thế giới việc làm và cuộc sống, mang những kiến thức đã học được từ thầy cô, bạn bè tại ngôi trường này để lập thân, lập nghiệp, sống với những đam mê, thích ứng với những thay đổi của xã hội.

 

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

May và thiết kế thời trang

Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

Sửa chữa Điện lạnh

Sửa chữa Điện thoại

Sửa chữa Điện tử

Sửa chữa Máy may công nghiệp

Sửa chữa Vi tính

Sửa chữa Ô tô

Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội Hà Nội