Khám phá “Ngôi trường top đầu chất lương dạy nghề tại Hà Nội” – Trường Dạy Nghề Thanh Xuân

Nhắc tới Trường Dạy Nghề Thanh Xuân, người ta hay nhắc tới ngôi Trường luôn nằm trong Top đầu chất lượng dạy nghề tại Hà Nội, cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều hoạt động cho sinh viên, hạ tầng hết sức khang trang và hiện đại…..

Được thành lập năm 1991, với hơn 30 năm hình thành và phát triển, trường đã gặt hái được nhiều kết quả và ngày càng thu hút được nhiều học sinh – sinh viên theo học.

Các bạn hãy cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm những điều thú vị về cơ sở vật chất hiện đại mà Nhà trường trang bị cho lớp sửa chữa xe máy trong tháng 3.2022 : xe máy SH Mode ABS 2022 

 

Cùng với mức giá không hề rẻ và bề ngoài ấn tượng xe máy SH Mode ABS 2022 còn là mẫu tay ga được trang bị nhiều những công nghệ hiện đại.

– SH Mode ABS 2022 sử dụng bộ khung eSAF – khung dập hàn thế hệ mới được Honda sử dụng, giúp khối lượng xe nhẹ chỉ 116kg để đáp ứng được nhu cầu di chuyển linh hoạt hàng ngày trên đường phố cho người sử dụng.

– SH Mode ABS 2022 tiện lợi với cốp chứa đồ 18 lít dưới yên xe, cùng với đó là hốc chứa đồ đầu xe có tích hợp cổng sạc USB tiện lợi khi chẳng may hết pin smartphone, tablet dọc đường.

blank

– SH Mode ABS 2022 trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới giúp cải thiện về sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, từ đó mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình vận hành

– SH Mode ABS 2022 được trang bị hệ thống phanh đĩa với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, mang tới sự an toàn cho người sử dụng khi bóp cứng phanh khi dừng khẩn cấp, hoặc di chuyển dưới đường mưa trơn trượt.

– SH Mode ABS 2022 cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey mang tới những trải nghiệm hiện đại cũng như chống trộm hiệu quả hơn cho người sử dụng.

Như vậy, với hàng loạt các trang bị mới, SH Mode ABS 2022 mang tới cho người sử dụng dòng xe với thiết kế ấn tượng với những trang bị thuộc hàng đầu trên thị trường hiện nay.

blank

Hãy đến với Trường Dạy Nghề Thanh Xuân, để được học tập và sửa chữa các dòng xe mới nhất, hiện đại nhất.

blank

 

blank

 

blank

 

blank

 

blank

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI TUYỂN SINH

NGÀNH: SỬA CHỮA XE MÁY

Thời gian đào tạo: 6 tháng

Học phí: 11.000.000đ/khóa

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

May và thiết kế thời trang

Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

Sửa chữa Điện lạnh

Sửa chữa Điện thoại

Sửa chữa Điện tử

Sửa chữa Máy may công nghiệp

Sửa chữa Vi tính

Sửa chữa Ô tô

Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN: “Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Youtube: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Blog: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Printerest: Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội