Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2022

Hòa chung trong không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2022, Trường Dạy Nghề Thanh Xuân đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy giáo Trịnh Văn Thắng – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng và tri ân đến các Thầy Cô giáo đã luôn sát cánh cùng với mỗi bước tiến của Trường Dạy Nghề Thanh Xuân trong sự nghiệp trồng người cao quý.

Tự hào với truyền thống xây dựng, trưởng thành và phát triển của nhà trường từ năm 1991 cho đến nay, Thầy giáo Trịnh Văn Thắng khẳng định, để có được những thành tích của ngày hôm nay là do công lao của các thế hệ các thầy cô giáo, cán bộ, người lao động cũng như các thế hệ sinh viên của Nhà trường, trong đó đội ngũ các Thầy Cô giáo giữ vai trò hết sức to lớn. Những tấm gương Nhà giáo tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo sẽ là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, giảng viên trẻ của Nhà trường học tập và noi theo.

Phát huy những giá trị vốn có và truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, hi vọng rằng tập thể sư phạm Trường Dạy Nghề Thanh Xuân sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được kỳ vọng và thành quả trên những chặng đường sắp tới. Một lần nữa nhân kỷ niệm Ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc toàn thể quý Thầy Cô giáo Trường Dạy Nghề Thanh Xuân thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công vun đắp cho sự nghiệp trăm năm trồng người.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

blank

 

blank

 

blank

 

blank

 

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

May và thiết kế thời trang

Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

Sửa chữa Điện lạnh

Sửa chữa Điện thoại

Sửa chữa Điện tử

Sửa chữa Máy may công nghiệp

Sửa chữa Vi tính

Sửa chữa Ô tô

Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội Hà Nội