Tổng hợp các mã lỗi trên tủ lạnh Hitachi

1. Bảng tổng hợp các mã lỗi trên tủ lạnh Hitachi

Dưới đây là bảng tổng hợp các mã lỗi trên tủ lạnh Hitachi:

blank

blank

 

2. Các lỗi khác trên tủ lạnh Hitachi

Ngoài những lỗi được tổng hợp trong bảng mã lỗi ở phía trên thì tủ lạnh Hitachi cũng còn một số lỗi khác mà bạn nên lưu ý trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

blank

Lỗi tủ lạnh Hitachi kêu to

Nguyên nhân: Nếu bạn nghe thấy tủ lạnh phát ra những âm thanh kêu to thì nguyên nhân có thể đơn giản chỉ là do tủ lạnh đang không được kê cân bằng.

Tuy nhiên nếu bạn nghe tủ lạnh kêu to và đi kèm theo những âm thanh bất thường như tiếng lạch cạch lạch cạch, tiếng kêu rè rè,… thì có lẽ nguyên nhân xuất phát từ các bộ phận kỹ thuật của tủ gặp đang vấn đề như rơ le, ghim chân ốc, mô tơ quạt gió,…

Cách khắc phục: Tiến hành kiểm tra phía dưới các chân của tủ lạnh, nếu phát hiện tủ đang bấp bênh bạn hãy kê ngay ngắn lại và hãy đảm bảo tủ lạnh luôn được đặt ở vị trí bằng phẳng và chắc chắn để tủ không kêu to.

Nếu nguyên là do các bộ phận kỹ thuật thì hãy tiến hành kiểm tra từng bộ phận để xác định bộ phận nào gây ra tiếng ồn để sửa chữa hoặc thay mới.

Lỗi tủ lạnh Hitachi không rơi đá

Nguyên nhân: Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến lỗi tủ lạnh Hitachi không rơi đá. Thứ nhất, có thể là do bình chứa nước ở ngăn mát bị cạn, khiến cho việc tạo đá gặp khó khăn và không thể hoạt động. Hoặc cũng có thể là do ống dẫn nước của tủ lạnh đang bị tắt với không khí được truyền.

Cách khắc phục: Để giúp tủ hoạt động lại bình thường bạn nên bổ sung thêm nước vào ngăn chứa nước để tránh tình trạng tủ thiếu nước. Hãy đảm bảo nút được đóng chặt để nước không văng ra ngoài. Thực hiện xả không khí trong đường ống dẫn để giúp lưu thông ống dẫn.

blank

Lỗi tủ lạnh Hitachi có mùi hôi

Nguyên nhân: Nếu trong quá trình bạn sử dụng tủ lạnh Hitachi và ngửi thấy tủ lạnh thường xuyên có mùi hôi thì nguyên nhân có lẽ là do thực phẩm bên trong tủ lạnh đã bị hư hỏng hoặc do bạn đã trữ quá nhiều thức ăn nặng mùi như sầu riêng, mít, các loại thịt cá lâu ngày,… mà không đóng kín tủ lạnh khiến cho tủ lạnh đã bị ám mùi.

Cách khắc phục: Nếu gặp phải lỗi này thì bạn nên tiến hành loại bỏ đi những thực phẩm đã hư hỏng hoặc có dấu hiệu hư hỏng để có thể khử mùi và làm sạch tủ lạnh Hitachi.

Khi lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh tốt nhất bạn nên bọc lại bằng bao kín hoặc đựng trong hộp nhựa đóng kín để giúp tủ lạnh giảm thiểu tình trạng ám mùi nhé.

Ngoài ra, bạn nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi khử khuẩn bên trong tủ lạnh để giữ cho tủ luôn được sạch sẽ không bị ám mùi, không tạo điều cho vi khuẩn phát triển và điều này sẽ tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Lỗi tủ lạnh Hitachi không thể lấy nước

Nguyên nhân: Do dòng nước đã không được kết nối đúng cách hoặc nước không vào và cũng có thể do bạn đã vô tình kích hoạt tính năng khóa điều khiển (Control lock) khiến cho tủ lạnh Hitachi không thể lấy được nước.

Cách khắc phục: Bạn hãy tiến hành kiểm tra lại điều kiện lắp đặt nước của tủ lạnh Hitachi và điều chỉnh cho đúng nếu bạn đã lắp sai cách. Hãy vô hiệu hóa tính năng khóa điều khiển nếu như bạn có lỡ kích hoạt Control Lock.

 

Bài viết: Thầy Thắng tháng 8/2024blank

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI TUYỂN SINH

NGÀNH: Vận hành sữa chữa thiết bị lạnh (Điện lạnh)

Hệ Sơ cấp:

Tổng thời gian đào tạo thực học: 6 tháng

Học phí Hệ Sơ cấp: 14.900.000đ/khóa

Lệ phí thi tốt nghiệp và cấp chứng chỉ: 1.000.000đ/khóa

Hệ Trung cấp:
Tổng thời gian đào tạo thực học: 8 tháng + Học văn hóa
Học phí Hệ Trung cấp: 19.900.000đ/khóa
Lệ phí thi tốt nghiệp và cấp bằng Trung cấp: 2.000.000đ/khóa
Hệ Cao đẳng:
Tổng thời gian đào tạo thực học:  2.5 năm
Học phí Hệ Cao đẳng: 29.000.000đ/khóa
Lệ phí thi tốt nghiệp và cấp bằng Cao đẳng: 5.000.000đ/khóa

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI  đào tạo 20 ngành nghề:

Đầu bếp – Kỹ thuật chế biến món ăn

May và thiết kế thời trang

Sửa chữa Điện kỹ thuật (Gồm: Điện dân dụng + Điện công nghiệp + Điện nước )

Sửa chữa Điện lạnh

Sửa chữa Điện thoại

Sửa chữa Điện tử

Sửa chữa Máy may công nghiệp

Sửa chữa Vi tính

Sửa chữa Ô tô

Sửa chữa Xe máy

DẠY NGHỀ THANH XUÂN“Học nghề hôm nay – lập nghiệp ngày mai!”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN HÀ NỘI

Số 4 phố Vọng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Phòng Tuyển Sinh: 024 62 538 568 – 0988 96 09 39 – 0948 96 09 39

Website: https://truongthanhxuan.com

Facebook: Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội Hà Nội