HỌC NẤU ĂN – Bí quyết thành công khi kinh doanh nhà hàng ẩm thực

Bất cứ ai khi bắt đầu khởi nghiệp cũng đều gặp rất nhiều khó khăn về vốn, nhân sự, địa điểm, kiến thức chuyên môn.

Trong năm qua, những dịch vụ về ẩm thực phát triển rất mạnh mẽ, lượng cầu về nhân sự nghề bếp tăng đột biến. Theo số liệu hồ sơ học viên của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân năm 2017 thì lượng học viên ngành Đầu bếp tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Học viên ra trường có thể vào các nhà hàng, khách sạn nhưng cũng có những bạn lại chọn cách khởi nghiệp chính mình làm chủ. Là học viên khóa K266 lớp Đầu bếp cao cấp – 12 tháng của Trường dạy nghề Thanh Xuân, Anh Trần Văn Liêm đã tự mở được 1 quán ăn của riêng mình. Đó là quán “Lẩu cua Đồng’’ ở địa chỉ số 320, đường Ỷ La, Dương Nội, Hà Đông, chỉ sau 4 tháng học nghề. Hiện tại anh vẫn đang tiếp tục học.

blank

 

Vậy đâu là yếu tố dẫn đến thành công của 1 nhà hàng ẩm thực? Để mở ra được một nhà hàng không phải là khó, cái khó chính là duy trì, phát triển và có lợi nhuận!

Ngoài điều kiện về mặt bằng, cơ sở vật chất, nhân sự thì kiến thức của người kinh doanh vô cùng quan trọng. Không phải chỉ khi làm Đầu bếp bạn mới cần có kiến thức, cần phải học mà ngay cả khi bạn là người quản lý vì chất lượng món ăn là một trong những yếu tố quyết định sự thành – bại hàng đầu. Học nấu ăn chuyên nghiệp là hướng đi đúng đắn cho người kinh doanh có những bước khởi sự thuận lợi, dễ thành công hơn.

Vì sao vậy? vì Học nấu ăn trước hết sẽ giúp người kinh doanh có thể tự tin đứng bếp, trực tiếp chế biến món ăn phục vụ cho thực khách của mình. Thông qua chương trình đào tạo chuyên môn về nghề bếp, bạn sẽ nắm được những công thức nấu ăn chuẩn, cách chọn nguyên vật liệu, cách tính toán định lượng để thu được lợi nhuận cao nhất. Không chỉ vậy bạn còn có thêm kiến thức về bảo quản, an toàn thực phẩm giúp các món ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon, chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh. Sau đó là biết cách sắp xếp công việc trong căn bếp, lên thực đơn, sáng tạo món mới để thu hút thực khách. cách quản lý nhà hàng theo từng quy mô khác nhau, cách kiểm soát và đầu tư chi phí vào gian bếp sao cho phù hợp và nhanh chóng thu hồi vốn.

blank

 

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân hiện có các khóa học Đầu bếp từ cơ bản đến cao cấp về món Á – Âu – làm bánh – pha chế đồ uống, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về đặc điểm và cách chế biến món ăn của từng nền ẩm thực khác nhau. Giúp cho cơ hội và hướng kinh doanh phát triển rộng mở hơn. Bên cạnh đó, chương trình học được giảng dạy trực tiếp bởi những bếp trưởng vững chuyên môn, đang làm việc hoặc đang kinh doanh những nhà hàng, khách sạn lớn. Các thầy cô sẽ giúp bạn học hỏi thêm cách xây dựng thực đơn hợp lý, phương pháp lựa chọn và bảo quản nguyên vật liệu phù hợp, tích lũy thêm kĩ năng quản lý nhân sự và tư vấn chi tiết về những xu hướng ẩm thực đang được yêu thích nhất hiện nay giúp kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế cao.

blank

Đến với Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân, bạn sẽ được học những món ăn đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, sau khi học và thực hành, bạn sẽ được thưởng thức món ăn do chính tay bạn làm ra, thật là hấp dẫn đúng không ạ?

Với trang thiết bị hiện đại, giảng viên tâm huyết – giàu kinh nghiệm, chắc chắn đây sẽ là môi trường lý tưởng đối với ai có nhu cầu học Nấu ăn gia đình, Đầu bếp Cơ bản, đầu bếp Cao cấp

DẠY NGHỀ THANH XUÂN

HỌC NGHỀ HÔM NAY

LẬP NGHIỆP NGÀY MAI !

 

HOTLINE: 09 88 960 939 – 024 62 538 568